เลื่อนชำระดีแทคได้มั้ย

กระทู้คำถาม
เราสามารถเลื่อนชำระดีแทครายเดือนได้มั้ย
สามารถเลื่อนได้กี่วัน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไข่ดาว  น้องฟ้าดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 709555" แจ้งหมายเลข, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

หรือ ใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 เพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราวได้เลยนะคะ ปัจจุบันระบบสามารถทำรายการนัดชำระได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง ไม่เกิน 3 วันค่ะ

^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac dtac TriNet dtac App
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่