คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้าดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ รบกวนคุณ"สมาชิกหมายเลข 709555" แจ้งหมายเลข, ชื่อ-สกุล พร้อมแนบลิ้งค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
หรือ ใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 เพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราวได้เลยนะคะ ปัจจุบันระบบสามารถทำรายการนัดชำระได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง ไม่เกิน 3 วันค่ะ
^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^

หรือ ใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 เพื่อเปิดสัญญาณชั่วคราวได้เลยนะคะ ปัจจุบันระบบสามารถทำรายการนัดชำระได้เพียงเดือนละ 1 ครั้ง ไม่เกิน 3 วันค่ะ
^^วิธีส่งหลังไมค์ โดยคลิกที่ " น้องฟ้า ดีแทค " (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น
เลื่อนชำระดีแทคได้มั้ย
สามารถเลื่อนได้กี่วัน