▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
					        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					อาหารเดลิเวอรี				
				
					Foodpanda (App)				
				
					เตือนภัย				
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					พนักงานรับส่งอาหาร				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


เดี๋ยวนี้ Food Panda ไรเดอร์ไม่ต้องติดต่อคนสั่ง แค่เอาของมาวาง ถ่ายรูป แต่ของหายก็ช่าง คือเรื่องปกติแล้วใช่มั้ยครับ?
ปกติไรเดอร์จะโทรมาหรือส่งข้อความมาก่อนส่งเสร็จแล้วไป
แต่รอบนี้ไม่มีการติดต่อมานานมาก จนเข้าไปดูแอพเองขึ้นว่าส่งไปแล้ว
ตรวจสอบแล้วเป็นการนำไปวางไว้โดยไม่มีการติดต่อเข้ามา แต่พอไปดูอาหารไม่อยู่แล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ย้ำว่าคุยกันว่าเรื่องอาหารที่เสียไปผมไม่ติดใจเอาอะไรละ
แต่อยากรู้ว่ามาตรการปัจจุบัน คือไรเดอร์สามารถวางของไว้โดยไม่ติดต่อผู้ซื้อ และเวลาอาหารหายไปก็ถือเป็นเรื่องปกติ ตามแชทเลยใช่มั้ยครับ?
ส่วนตัวไม่ติดใจอะไรกับอาหารที่เสียไป แต่คงขยาดแล้วถ้ามาตรการเป็นแบบนี้
อาจจะใช้แต้มใช้ส่วนลดเดิมให้หมดแล้วเลิกครับ -_-
ไม่ได้แค่เสียเงิน แต่เสียเวลา จะเที่ยงแล้วยังไม่ได้กินข้าวเช้า ไม่คุ้มค่าโรคกระเพาะ