[CR] รีวิวการใช้ Makro pro ขนส่งสินค้า พอ จบ ไม่มีอีกต่อไป

กระทู้รีวิว
มารีวิวการใช้งานจริงของ Makro ครับ ใช้จริงเจ็บจริง รอจริง นานจริง
เอาง่ายๆ สั่งซื้อของ เลือกรับเวลา 16.00-20.00 โอเคเข้าใจเป็นกรอบเวลา 

เจ้าหน้าที่แรกโทรมาบอกของหมดหนึ่งชิ้น เราก็แจ้งไปว่า เออ ผมไม่อยู่ขอเป็นช่วง 17.00-17.30 เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่ครับๆ เดี๋ยวแจ้งข้อมูลต่อให้
ผมก็นั่งรอตั้งแต่ 17.30 -21.00 ได้รับการติดต่อจากขนส่งประมาณ20.40 จากคน ขนส่ง สิ่งที่ถามแรกคือ ยังรับสินค้าไหม อห. รอตั้งแต่17.30 มาถามว่ารับไหม ของต้องใช้ มันก็ต้องรับปะวะ(คือรอบก่อนที่สั่งเป็นรถห้องเย็นมาส่ง ) คนขับแจ้งว่าถ้าไม่รับเอาของใหม่จะได้คุณภาพดีขึ้น ก็แจ้งรับๆไป สุดท้ายของมาคือ เชี้ยยย ละลายหมดแล้ว มารถคอกธรรมดา งงมาก แต่ก็ด้วยต้องใช้ก็รับๆไป 

ประเด็นที่อยากจะบอกคือ
1.การสื่อสารของ คลัง กับ คนขนของไม่มีเลย ไม่มีแจ้งอะไรกันเลยหรือไง
2.การขนส่งสินค้า ไม่ได้ใช้รถห้องเย็น ใช้ ถังใส่น้ำแช่แข็งแล้ววางรองไว้ ตอนรับคือ ถังอันนี้ละลายหมดแล้ว 
3.คนขับไม่รู้เส้นทาง ไม่รู้ด้วยซ่ำว่าผมอยู่ที่ไหน งงมากว่าทำไมไม่รู้ ไม่มีแจ้งไว้หรอว่าลุกค้าอยู่ไหน
4.ช่องทางติดต่อหรือร้องเรียน บอดสนิทติดต่ออะไรไม่ได้เลย ในเว็บเขียนเปิด ปิด 06.00-24.00 แต่ติดต่ออะไรไม่ได้เลย 

ใครจะสั่งแนะนำว่าคิดดีๆ เวลาคุณต้องเหลือ คุณต้องรออย่างไม่รู้ชะตาอะไร ต้องนั่งรอแบบนั้นแหละ

ล่าสุดถาม ช่องทางไลน์แจ้งว่าเปิดช่องทางติดต่อ
ท่านสามารถติดต่อแผนกบริการลูกค้าของ Makro PRO 
ได้ทุกวันผ่านไลน์ Line ID:@makropro 
เวลา 6:00 - 21:00 น.โทรศัพท์ 1432 ต่อ 2 เวลา 06:00 - 21:00 น. ค่ะ

แต่ติดต่อไม่ได้ครับ จบการรีวิว ใครจะสั่งต้องมีเวลามากพอ
ขอบคุณครับ
ชื่อสินค้า:   makro pro
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่