การจ่ายบิลค่าไฟในแอพธนาคารธกส.

เมื่อเช้าวันที่31/มค./2567มีการจ่ายบิลแล้วมีการตัดยอดจากเงินในบัญชีแต่ยอดยังไม่มีการชำระเข้าการไฟฟ้าซึ่งผ่านเกิน24ชม.แล้วยอดการชำระยังค้างอยู่อยากรู้ว่าจะกี่ชม.หรือกี่วันถึงจะตัดยอดค่าไฟให้เพราเราสแกนจ่ายแอพธนาคารอื่นก็ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้พอโทรหาคอลเซนเตอร์ของธนาคารธกส.ก็บอกว่ายอดตัดไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าทางการไฟฟ้าจะตัดยอดจากธนาคารตอนไหนเราก้ออ้าวปกติดมันตัดยอดเงินแล้วก็จะออนไลน์หาการไฟฟ้าเลยแต่พอมาธกส.คือแบบตัดเงินออกจากบัญชีแต่ไม่เข้ายอดชำระให้แล้วเราจะต้องเสียเวลาไปที่ธกส.สาขาใกล้ๆเพื่อให้เชคให้ว่ายอดเงินจะส่งไปที่การไฟฟ้าจริงมั้ยตอนไหนไม่ใช่ให้ลูกค้าไปเดินเรื่องตามเองการไฟฟ้าหรือธนาคารธกส.ไม่อยากว่านะแต่ก่อนหน้านี่ก็อเคยมีบัตรเอทีเอ็มใส่รหัสถูกแต่กินบัตรพอไปขอบัตรเอทีเอ็มคืนบอกบัตรเสียแล้วทุกกรณีถ้าในกรณีที่โดนกินบัตรต้องทำใหม่โดยเสียค่าธรรมเนียม150บาทคือมันเป็นความผิดของธนาคารนะไม่ใช่ลูกค้าแต่พวกคุณมาโยนความผิดว่าเหมือนเราผิดแล้วค่าทำบัตรใหม่ก็ต้องเสียยังไงก็ต้องเสียถ้าแบยนี้คงไม่มีใครอยากทำธุรกรรมกับคุณนอกจากหากินกับชาวไรชาวนาตาดำๆๆแค่นั้นล่ะธนาคารก็ไม่ใช่กิ๊กก๊อกครับถ้าจ่ายบิลไม่ได้ก็ไม่ต้องขึ้นครับว่าให้จ่ายได้เสียเวลาเสียความรู้สึกหัดดูธนาคารอื่นเค้าทำบ้างครับว่ามันไวมันดีขนาดไหนไม่ใช่อัพเดตแต่ไม่ดีขึ้นใช้งานไม่ได้แบบนี้
#ปล.อยากได้คำตอบที่แน่ชัดจากธนาคารธกส.ว่ายอดเงินจะตัดจ่ายค่าไฟฟ้าตอนไหนถ้าไม่ได้จะไปเอาเงินคืนครับเงินตั้ง719.31บาทครับไม่ใช่บาทสองบาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่