เชื่อมต่อผ่าน LAN เป็น CAT6E
สุ่มตกมาเรื่อยๆ เคยแก้ไขไปแล้วผ่าน call center 2 ครั้ง
ครั้งนี้เป็นเหมือนเดิมความเร็วตก เหมือนถูก lock ที่ 100/100
แก้ไขเบื้องต้น
- reset router 5 นาทีแล้วเปิดใหม่
- เปลี่ยนช่องสาย LAN ทุกช่องแล้ว 1-4
ปัญหายังเป็นเหมือนเดิม
แจ้งผ่าน call center แล้วแต่รอบนี้เป็นฝากให้วิศวะกรทำงานต่อ
ตั้งแต่ 10.33 แล้วของวันนี้ (30/1/2024 เวลา 20.45) ปัจจุบันยังไม่มีการอัพเดท ปัญหายังไม่ถูกแก้
AIS Fiber ความเร็วตกเหลือ 100/100 mbps จาก package 500/500 mbps
สุ่มตกมาเรื่อยๆ เคยแก้ไขไปแล้วผ่าน call center 2 ครั้ง
ครั้งนี้เป็นเหมือนเดิมความเร็วตก เหมือนถูก lock ที่ 100/100
แก้ไขเบื้องต้น
- reset router 5 นาทีแล้วเปิดใหม่
- เปลี่ยนช่องสาย LAN ทุกช่องแล้ว 1-4
ปัญหายังเป็นเหมือนเดิม
แจ้งผ่าน call center แล้วแต่รอบนี้เป็นฝากให้วิศวะกรทำงานต่อ
ตั้งแต่ 10.33 แล้วของวันนี้ (30/1/2024 เวลา 20.45) ปัจจุบันยังไม่มีการอัพเดท ปัญหายังไม่ถูกแก้