หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LazPayLater ใช้ไม่ได้ทั้งที่จ่ายครบแล้ว
กระทู้คำถาม
Lazada
LazPayLater ระบบบอกว่ามีประวิติค้างชำระทั้งๆที่เราจ่ายไปครบแล้ว(ไม่ได้จ่ายตรงวันที่เลือกในแอพ) มี พนง.ของ Laz โทรมาบอกว่ามียอดค้างชำระในวันนั้นมั้ย เราไม่แน่ใจว่าจะทันมั้ยก็เลยบอกไปว่าขอชำระเป็นวันถัดไป(พนง.แจ้งเราว่าถ้าเป็นวันถัดไปจะเป็นชำระล่าช้า) แต่เราก็ชำระในวันนั้นเลยช่วงเลิกงาน ในแอพก็ไม่ได้มีบอกว่าใช้ไม่ได้ถึงวันไหน วงเงินก็ครบ ((กรณีแบบนี้จะโดนระงับกี่วันหรือโดนถาวร))🙏🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazpaylater จ่ายบิลแล้วทำไมถึงใช้ไม่ได้ครับ
ผมใช้Lazlater มาได้ 10 เดือนแล้ววันตัดยอดบิลของผมจะเป็นทุกๆวันที่ 10-20 ของทุกเดือน ซึ่งที่ผ่านมาทุกเดือนผมก็จ่ายตรงเวลามาตลอด ทุกวันที่10 แต่มีเดือนที่แล้ว ยอดบิลของผมมา 2800 บาท ซึ่งทุกๆเดือน ยอดบิล
สมาชิกหมายเลข 8482463
ซิมโดนระงับตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะเรามีเรื่องอยากสอบถามนิดนึง คือพอดีเรามีปัญหาทางการเงินเลยไม่ได้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน จริงๆก่อนหน้านี้มีการโทรไปขอยกเลิกแล้วแต่ทำไม่ได้และเราเองไม่มีเวลาไปศูนย์ ais ด้วย ระยะเวลาที่เราค้างชำระบ
สมาชิกหมายเลข 3582670
ซิมโดนตัดสัญญาณ
สวัสดีค่ะตอนนี้เราใช้ซิมของค่ายทรูมูฟอยู่ แต่ได้มีการเลิกใช้ไปแล้วไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร*อันนี้เราลืมจริงๆเพราะมันนานมากแล้ว แต่ซิมเราได้มีการลงทะเบียนกับแอพต่างๆไว้เลยอยากกลับมาใช้อีกครั้ง เลยอยากรู้ว่
สมาชิกหมายเลข 3582670
ค่าทวงถามค่ารถกรุงศรี แพงไปมั้ย
อยากทราบว่าค่าทวงถามมันต้องเเพงขนาดนี้เลยเหรอ ค้าง 1 งวด วันครบกำหนดชำระทุกวันที่ 10 เเต่เราชำระ ประมาณวันที่ 3 ของเดือนถัดไป เอาจริงๆก็ไม่เกินเดือนนะ เเต่บางทีค่าทวงถามก็โหดไปนะ โทรมาครั้งเดียวไม่กี่
สมาชิกหมายเลข 5488036
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
พนักงานทวงหนี้ อีซี่บาย (ยูเมะ) คำพูดแย่มาก!
มีกำหนดจ่ายสินเชื่อ ทุกวันที่2ของทุกเดือน ส่วนใหญ่จ่ายตรง แต่บางเดือนแฟนเราจะเรทจ่ายช้านิดหน่อย แต่ไม่เคยเกินจนถึงขั้นเสียเครดิต (จะไม่เคยจ่ายเกินวันที่10) ครั้งแรกโทรขึ้นที่ทำงานแฟนเรา เราก็คิดว่าปกต
สมาชิกหมายเลข 4792385
บริการ True
ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเ
สมาชิกหมายเลข 6592148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LazPayLater ใช้ไม่ได้ทั้งที่จ่ายครบแล้ว