เราเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ มักจะสั่งของจากกทม.มา ปกติใช้ขนส่งเจ้าอื่น1-2วัน เป็นบางครั้ง
ล่าสุดทางร้านใหญ่ส่งฝากขนส่งไปรษณีย์ไทยมาลงที่ลำพูน ปรากฏว่า สั่งไป24 ตอนนี้27 ของยังมาไม่ถึงเรา เช็คสถานะมาของมาถึงปลายทางเมื่อวานแล้ว แต่ไม่มีใครมาส่งของ เราก็โทร.ตามเบอร์พนักงานที่ขึ้นในระบบไปหลายรอบ (ไม่รับสาย) โทร.ไปที่สาขาอีกหลายรอบ (ไม่รับสาย) แล้วทีนี้ฉันจะไปตามของที่ใคร ของกำหนดส่งให้ลูกค้าของเราวันที่26ด้วย เสียหายเลยทีนี้
ครั้งก่อนก็มีปัญหา ถึงกำหนดส่งเราก็รอไปครึ่งวัน สถานะกำลังนำส่ง พอบ่ายเช็คอีกรอบ อ่าวมีคนรับแล้ว ใครที่ไหนก็ไม่รู้เป็นคนเซ็นรับ เราก็โทรตามทั้งพนักงานและสาขา กว่าจะรับสายโทรไปเกือบ 50รอบได้ แจ้งมาว่า "ส่งผิดที่" เราก็ถามว่าทีนี้จะยังไงเพราะรีบเอาของมาส่งให้ลูกค้าด้วย เขาตอบมาว่า ตอนนี้ใกล้เวลาเลิกงานแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปเอาของคืนแล้วจะเอามาส่งให้อีกที เห้ย!!! อันนี้คือความรับผิดชอบแล้วใช่ไหมอ่ะ ส่งผิดที่ โทร.ตามกง่าจะรับสายอีก สุดท้ายเราเลยถามว่า แล้วของไปลงที่ไหน เดี๋ยวจะไปตามของเองเพราะรีบใช้งาน โธ่แม่เจ้า เอาของไปลงไกลออกไปเกือบ10โล ฉันท้อกับที่นี่มากอ่ะ
[SR] รีวิวขนส่ง ไปรษณีย์ไทย สาขา(เมือง)ลำพูน ทำงานแย่ที่สุด
ล่าสุดทางร้านใหญ่ส่งฝากขนส่งไปรษณีย์ไทยมาลงที่ลำพูน ปรากฏว่า สั่งไป24 ตอนนี้27 ของยังมาไม่ถึงเรา เช็คสถานะมาของมาถึงปลายทางเมื่อวานแล้ว แต่ไม่มีใครมาส่งของ เราก็โทร.ตามเบอร์พนักงานที่ขึ้นในระบบไปหลายรอบ (ไม่รับสาย) โทร.ไปที่สาขาอีกหลายรอบ (ไม่รับสาย) แล้วทีนี้ฉันจะไปตามของที่ใคร ของกำหนดส่งให้ลูกค้าของเราวันที่26ด้วย เสียหายเลยทีนี้
ครั้งก่อนก็มีปัญหา ถึงกำหนดส่งเราก็รอไปครึ่งวัน สถานะกำลังนำส่ง พอบ่ายเช็คอีกรอบ อ่าวมีคนรับแล้ว ใครที่ไหนก็ไม่รู้เป็นคนเซ็นรับ เราก็โทรตามทั้งพนักงานและสาขา กว่าจะรับสายโทรไปเกือบ 50รอบได้ แจ้งมาว่า "ส่งผิดที่" เราก็ถามว่าทีนี้จะยังไงเพราะรีบเอาของมาส่งให้ลูกค้าด้วย เขาตอบมาว่า ตอนนี้ใกล้เวลาเลิกงานแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปเอาของคืนแล้วจะเอามาส่งให้อีกที เห้ย!!! อันนี้คือความรับผิดชอบแล้วใช่ไหมอ่ะ ส่งผิดที่ โทร.ตามกง่าจะรับสายอีก สุดท้ายเราเลยถามว่า แล้วของไปลงที่ไหน เดี๋ยวจะไปตามของเองเพราะรีบใช้งาน โธ่แม่เจ้า เอาของไปลงไกลออกไปเกือบ10โล ฉันท้อกับที่นี่มากอ่ะ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้