ขอวิธีรับมือกับลูกค้าที่ให้รีวิวร้าน 1 ดาวในไลน์แมนแบบไม่มีเหตุผลทีค่ะ

เราเปิดร้านขายอาหารผ่านไลน์แมน ปรกติได้รีวิวดีจากลูกค้ามาตลอด แต่มาล่าสุดลูกค้าให้คะแนนร้าน 1 ดาวแบบไม่มีเหตุผลใดๆ (พึ่งได้ 1 ดาวครั้งแรกเลยค่ะ เพราะประคับประคอง 5 ดาวมาตลอด) รู้สึกจิตตก ใจหาย เฟล เพราะเราทำดีทุกอย่างแล้ว เหตุผลอะไรลูกค้าก็ไม่มี ถ้ารู้เหตุผลก็คงดี ร้านจะได้ปรับปรุงแก้ไขในส่วนนั้น อยากถามค่ะว่าพ่อค้าแม่ค้าที่เปิดขายผ่านแอป มีวิธีรับมือตรงนี้ยังไงไม่ได้รู้สึกดาวน์บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่