พรีออเดอร์ตั้งแต่เปิดวันแรกเพื่อให้ได้เครื่องเร็วเพราะเครื่องเก่ามีปัญหาต้องใช้ทำงาน
ได้สินค้ามา มีฝุ่นใต้จอ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที
เพราะโควต้าจองเต็ม ทำให้หาเครื่องแทนไม่ได้
รอต่อไป . . . จบรีวิวครับ
//(พื้นที่ระบาย) ถามจริงเถอะครับ เครื่องจากการผลิตมันอาจจะมีข้อผิดพลาดหลุด QC ได้ แต่คุณไม่เผื่อเครื่องสำหรับสำรองความผิดพลาดของคุณหรอครับ
แล้วผู้บริโภคที่เสียโอกาสล่ะครับ
เลิกทำแบบนี้กับผู้บริโภค แล้วให้พนักงานหน้าร้านรับแทนคุณเถอะครับ ผู้บริหารทั้งหลาย
พนักงานคุณบริการดีมากครับ แต่ Product กับแนวทางของคุณมีปัญหา
สุดท้ายแล้ว ไม่พร้อม ยังไม่ต้องขายนะครับ
เสียความรู้สึก
[CR] ประสบการณ์พรีออเดอร์ Samsung Galaxy S24 Ultra day1
ได้สินค้ามา มีฝุ่นใต้จอ ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที
เพราะโควต้าจองเต็ม ทำให้หาเครื่องแทนไม่ได้
รอต่อไป . . . จบรีวิวครับ
//(พื้นที่ระบาย) ถามจริงเถอะครับ เครื่องจากการผลิตมันอาจจะมีข้อผิดพลาดหลุด QC ได้ แต่คุณไม่เผื่อเครื่องสำหรับสำรองความผิดพลาดของคุณหรอครับ
แล้วผู้บริโภคที่เสียโอกาสล่ะครับ
เลิกทำแบบนี้กับผู้บริโภค แล้วให้พนักงานหน้าร้านรับแทนคุณเถอะครับ ผู้บริหารทั้งหลาย
พนักงานคุณบริการดีมากครับ แต่ Product กับแนวทางของคุณมีปัญหา
สุดท้ายแล้ว ไม่พร้อม ยังไม่ต้องขายนะครับ
เสียความรู้สึก
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้