ร้องเรียนมินิบิ๊กซี พนักงานบริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
เนื่องจากซื้อสินค้าที่ มินิบิ๊กซี สาขา บางแสน สาย 4  เมื่อเวลา 08.03น. วันที่ 26 มกราคม 2567 ในบิล มีสินค้าของโอโม้ อยู่ด้วยแต่ซื้อแค่ 99 ู฿ พนักงานบอกว่ามีภถังน้ำแถม ให้เลือกสี เราก็เลือกสีชมพู ความจริงสินค้าทั้งหมดตอนไม่มีถังน้ำแถมราคาแค่ 266 แต่พอแภมถังน้ำยอดจ่ายขึ้น 330฿ เราเลยมาไล่ดูบิล เค้าคิด ค่าถังด้วย 79฿ เราเลยเข้าไปถามใหม่ พนักงานเลยเรียกอีกคนมาดู บอกดูผิด ต้องซื้อครบ170 กว่าบาทถึงจะแถม เค้าเลยทำเรื่องคืนถังแล้วคืนเงิน ซึ่งทำนานมาก แล้วพูดว่า ลูกค้าสแกนจ่ายหรอ เสียเวลามาก คืองงมากจ้าาา ลูกค้าไหมคะที่ต้องเสียเวลา เหมือนทำเรื่องยุ่งยากมากไป พนักงานบอกให้เราสแกนใหม่อีกที แล้วจะคืนเงินบิลแรกให้ เราก็สแกนจ่ายใหม่  อีกรอบ รอบใหม่ไม่มีถังแล้วก็ราคาปกติ ซึ่งไม่มีคำขอโทษลูกค้าสักคำ แถมยังทำหน้าวีนใส่อีก งงมากค่ะ บริการแบบนี้ แย่มากๆ ลองไปเปิดกล้องที่สาขาดูพฤติกรรมและเสียงของพนักงานในวันและเวลาดังกล่าวได้เลยค่ะ แย่มากไปเสียความรู้สึก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Big C
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่