หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Save Excel เป็น PDF หลายSheetให้ขนาดกระดาษเท่ากัน
กระทู้คำถาม
Microsoft Excel
สวัสดีค่ะ สอบถามการตั้งค่ากระดาษเวลาเซฟไฟล์ Excel หลายชีท เป็น PDF ให้ขนาดกระดาษเท่ากันค่ะ
พอดีเซฟมาแล้วขนาดกระดาษไม่เท่ากันทั้งๆที่ตั้งค่ากระดาษเป็น A4 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Save Excel to PDF หลาย Sheet เป็นไฟล์ PDF แยกตาม Sheet ไม่รวมไฟล์ทำได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อครับ ต้องการบันทึกเป็น PDF แบบเลือกทุก Sheet แต่ว่าทำได้คือมันรวมทุก Sheet เป็น PDF 1 ไฟล์ ต้องการให้กดบันทึกรอบเดียวแล้ว แยกเป็นไฟล์ๆ ตามจำนวนSheetที่มีทำได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1417018
การ save file excel เป็น pdf ให้อยู่ในหน้ากระดาษเดียว
คือผมอยากทราบวิธีการ Save งานใน Excel เป็น pdf. ครับ มีปัญหาคือเวลาเปิดงานมาแล้วกระดาษแบ่งออกเป็น 2 หน้า เช่น การทำตามรางเกี่ยวกับรายรับรายจ่าย พอเราบบันทึกงานเป็น pdf. เวลาเปิดงานมันจะแบ่งหน้ากระดาษอ
อีกาเหล็ก
นำไฟล์ Excel ออกเป็น ไฟล์ PDF ยังไง
พอดีผมใช้งานใน IPAD อะครับผมเอาไฟล์ออกจาก EXCEL แต่เส้นตารางมันไม่ขึ้นอะครับทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6506193
SAVE ไฟล์เป็น PDF แล้วทำไมระยะขอบไม่เท่าเดิมคะ
คือว่าในไฟล์ Word เราก็ตั้งค่าปกติ คือ ซ้าย ขวา 2.54 (ตามค่าปกติ) แต่ทีนี้เราก็เซฟเป็น PDF ในคอมมันก็ดูไม่รู้ว่าระยะขอบไม่เท่าเดิม แต่พอปรินออกมาแล้วมาเทียบกับอันที่ปรินจากเวิด ระยะขอบของ PDF มันเข้าไ
ลัลลาเบล
ขอสอบถามกา save ไฟล์ excel แบบ แยกไฟล์ ต้องทำยังไงครับ
https://ibb.co/bdvLFMm คือใน ไฟล์ ประกอบ ไปด้วยหลาย sheet แต่ต้อง การ บันทึก ไฟล์ใหม่ ให้มีแค่ sheet เดียว แต่ ต้นฉบับประกอบไปด้วยหลาย sheet
สมาชิกหมายเลข 3638684
ขอสูตรพี่เทพ Excel Google sheet ทีครับ
พี่ครับ ขอคำแนะนำครับ อยากให้ชื่อ Sheet 6/6/2025 ใส่ในชื่อ B49 ครับ จะเขียนสูตรว่าอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1068277
เซฟไฟล์ Xml ด้วย Microsoft Excel ไม่ได้
ผมใช้ Microsoft Excel 2010 ในการเซฟไฟล์ ผมได้ไฟล์ XML มาจากการ Export จากโปรแกรมแปลสคริปต์ของ Devloper ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมยังเซฟไฟล์โดยการกด Ctrl+S ได้อยู่ปกติ ไฟล์ที่ได้รับเอาไปใช้งานกับโปรแกรมไ
นายเพดดีกรี
Macro Excel ถ้าต้องการเลือก cell ถัดไปอีก 3 แถว 2 คอลัมภ์ นับจาก cell ที่อยู่ เขียน Code อย่างไรครับ
สอบถามครับ คือ ถ้าหน้า sheet เราที่อยุ่ cell ใด cell หนึ่ง ตรวจสอบค่าแล้ว ถูกต้อง เราต้องการเลือก cell ที่อยู่ถัดไป 3 แถว 2 คอลัมภ์ ลักษณะ select RC ต้องเขียนคำสั่งใน macro vbscript อย่างไรครับ ขอบคุณ
บิ๊กเปาไข่เค็ม
ปรับเค้าโครงหน้ากระดาษใน Word แล้ว แต่พอแปลงเป็น PDF มันยังเป็น A4 อยู่ จะต้องแก้ไขตรงไหนเหรอครับ
คือวันนี้ผมจะไปปริ๊นต์งาน ซึ่งทางร้านเขาบอกให้เซฟเป็น PDF ผมก็ทำตามนั้น และอีกอย่างคือขนาดของงานที่ผมอยากได้ออกมาเป็นเล่มคือขนาด 13x19.7 ซม. ผมก็เลยไปปรับเค้าโครงหน้ากระดาษตามนั้นแล้วเซฟเป็น PDF ปรากฏ
สมาชิกหมายเลข 3915106
ขอวิธีเซฟไฟล์word เป็น pdf แบบตรงตามกระดาษที่เราตั้งค่าในwordหน่อยคะ😿😿
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราตั้งค่ากระดาษในwordไว้ 27.94cm.× 43.18cm. (ที่ทำใหญ่ไว้ คืออยากจะให้พอในหน้าเดียวค่ะ ไม่อยากทำตัวเล็ก) แล้วพอเซฟเป็น pdf มันกลับเป็นขนาดA4 แล้วตัวอักษรคือหลุบไปขวาเลยค่ะ😿 ค
สมาชิกหมายเลข 6091392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Microsoft Excel
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Save Excel เป็น PDF หลายSheetให้ขนาดกระดาษเท่ากัน
พอดีเซฟมาแล้วขนาดกระดาษไม่เท่ากันทั้งๆที่ตั้งค่ากระดาษเป็น A4 ค่ะ