หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราอยากยกเลิกสัญญาแพ็กเกจรายเดือนของคุณคือ 5G Max Plus 220 โทรได้ 70นาที เน็ตต่อเนื่อง 50GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
เราอยากยกเลิกสัญญาแพ็กเกจรายเดือนของคุณคือ 5G Max Plus 220 โทรได้ 70นาที เน็ตต่อเนื่อง 50GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
เน็ตค่ายทรู โปร Super You Max 649 หลอกขายหรือป่าว
เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 ทาง Call Center ของทรูได้โทรมาหาผมเลือกแนะนำแพ็กเกจตัวนี้ให้ เนื่องจากเหตุผลบางประการ (เห็นว่าแพ็กเกจอันที่ผมใช้ตอนนั้นเนี่ย มันหมดโควต้า6เดือนหรืออะไรสักอย่าง) ผมก็
สมาชิกหมายเลข 7256378
แพ็คเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS
มี1175โทรมาเสนอแพ็คเกจนี้ เราเองก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรก็ตอบปัดแขขจ้าหน้าที่ก็ส่ง smsบอกถ้าจะใช้ก็ลงทะเบียนได้เลย เราก็ไม่ได้จะใช้อยู่แล้วเลยไม่ได้ใส่ใจอะไร ไม่ได้ลงทะเบียน แต่พอเรามาดูบิล เรากลับเห็นแพ็กเก
สมาชิกหมายเลข 6754374
เปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูเป็นอันเดิมที่เคยใช้ยังไง
พอดีว่าเคยใช้ โปรSuper You Max 249 โทรในเครือข่าย30นาที,เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi นี้อยู่แต่เผลอไปเปลี่ยนค่ะคิดว่าอันใหม่จะดีแต่พอความเร็วหมดก็ทำไรไม่ได้เลยค่ะ เลยอยากกลับไปใช้โปรนี้สามทำได้หรือ
สมาชิกหมายเลข 9145605
5G Special Plus 399
ตอนพนักงานโทรมาแจ้งบอกว่าโปรนี้ไม่จำกัดไม่ลดสปีดแต่ข้อความขึ้นแบบนี้ แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Special Plus 399 โทรได้ 100นาที เน็ตต่อเนื่อง 10GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. เริ่มว
สมาชิกหมายเลข 9019751
Aisบอกว่าอินเตอร์เน็ตหมดแล้ว ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ครบโปรโมชัน
เราสมัครแพ็กเกจรายเดือน699 5G Max speed เน็ต50GBและโทรฟรี50นาที ในเดือนนี้เราได้รับsmsตั้งแต่วันที่3วันเน็ตหมด เราเลยคิดว่าอาจยังเป็นยอดของเดือนที่แล้วเลยเติมเน็ตเสริม1.25GBไป1ครั้งก็ยังหมดอีกเลยเติมอ
สมาชิกหมายเลข 8312955
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ หนูอยากสอบถามว่า AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะถูกคิดรอบใหม่วันที่ 22/10/2025 22:30:15 แนะนำเติมเงินให้เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 9139750
TrueMoveH internet จะดีกว่านี้ กี่โมง เริ่มจะไม่น่าใช้แล้วนะ ;(
แพ็กเกจหลักของผมคือ 5G Ultra Max Speed 1099 โทรได้ 300นาที เน็ตต่อเนื่อง 100GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน 1.50บ./นาที SMS 2.50บ. MMS 4.50บ. ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าใช้เน็ตครบ100GB ความเร็วเน็ต ใช้ได้ 20MB ไม่ล
สมาชิกหมายเลข 8872915
สอบถามมีใครใช้โปร ais นี้บ้างเป็นยังไงใชแล้วดีใหมครับ
5G Max PLAY ค่าบริการ 599 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 50GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUPER WiFi
สมาชิกหมายเลข 2415852
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราอยากยกเลิกสัญญาแพ็กเกจรายเดือนของคุณคือ 5G Max Plus 220 โทรได้ 70นาที เน็ตต่อเนื่อง 50GB ฟรีWiFi ส่วนเกิน1.50บ./นาที