พยายามโทรติดต่อไปทางเบอร์ 1240 ไปหลายครั้ง และติดต่อผ่านทาง live chat เป็นเวลาหลายชั่วโมงแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยพนักงานเลย ต้องการสอบถามเรื่องเอกสารและวิธีการช่วยเหลือในการอายัดบัญชีของมิจฉาชีพค่ะ ได้แจ้งควาดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ต้องส่งเอกสารไปทางไหนคะ รบกวนช่วยตอบคำถามให้ชัดเจนหน่อยค่ะ เนื่องจากติดต่อหลังไมค์ไปทาง Truemoney Customer care แล้วก็ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ ต้องการคุยกับพนักงานค่ะ ไม่ใช่บอท
มีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อกับพนักงานของTruemoney wallet ได้โดยตรงมั้ยคะ