▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Money Wallet
7-Eleven
ใช้จ่ายผ่าน App 7-11 เงินตัดจาก Truemoney ไปแล้ว แต่ทำรายการไม่สำเร็จ
ต้องแจ้งให้แก้ไข ทางไหนครับ
Call center 1240 โทรไปแล้ว ไม่มีเมนูไปถึงคุยกะคนเลย
Live Chat คุยกับบอทเสร็จ ระบบส่งให้เจ้าหน้าที่มาคุย ก็ถูกตัดออก บอกว่าระบบไม่พร้อมให้บริการ
แล้วจะให้ติดตาม เปิดเคสได้ทางไหนครับ
เหตุเกิดวันที่ 28/04/67 น่าจะมีคนเป็นแบบผมเยอะมาก ตอนนี้