แฟลชขึ้นสถานะ ระหว่างจัดการพัสดุมีปัญหา คืออะไรคะ ใช้เวลานานไหมคะกว่าจะได้รับของ

กระทู้คำถาม
ตามกระทู้ด้านบนเลยค่ะ  ทางนี้โทรไปถามสาขาต้นทางบอกจะได้พรุ่งนี้  แต่อีกสาขาโทรมาแจ้งว่าพัสดุมีปัญหาจะตรวจสอบให้ แล้วก็มีการสอบถามเราว่าพัสดุคืออะไร มีมูลค่าเท่าไหร่  เห้อ   คือแฟลชมีปัญหาทุกรอบที่ใช้บริการเลยค่ะช่วงนี้  คือทำงานกันยังไง น่าเบื่อมากค่ะ  พอจะโทรไปสอบถามเพิ่มเติมก็ไม่รับสาย เหนื่อยกับขนส่งนี้จริงๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่