ตามกระทู้ด้านบนเลยค่ะ ทางนี้โทรไปถามสาขาต้นทางบอกจะได้พรุ่งนี้ แต่อีกสาขาโทรมาแจ้งว่าพัสดุมีปัญหาจะตรวจสอบให้ แล้วก็มีการสอบถามเราว่าพัสดุคืออะไร มีมูลค่าเท่าไหร่ เห้อ คือแฟลชมีปัญหาทุกรอบที่ใช้บริการเลยค่ะช่วงนี้ คือทำงานกันยังไง น่าเบื่อมากค่ะ พอจะโทรไปสอบถามเพิ่มเติมก็ไม่รับสาย เหนื่อยกับขนส่งนี้จริงๆค่ะ
แฟลชขึ้นสถานะ ระหว่างจัดการพัสดุมีปัญหา คืออะไรคะ ใช้เวลานานไหมคะกว่าจะได้รับของ