หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ต้องการติดต่อสอบถาม AIS ครับ แต่ไม่รู้ว่าต้องติดต่อทางไหน คอลเซ็นเตอร์ก็เป็นอัตโนมัติ Customer Service ในแอป myAIS ก็เป็นบอตตอบ ติดต่อได้ทางไหนบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ AIS โดนระงับสัญญาณ มีช่องทางติดต่อง่ายๆไหมนอกจากไปที่ shop
คือผมค้างค่าบริการและโดนตัดสัญญาณ ผมทยอยๆจ่าย ผ่าน MyAIS เบอร์โดนยกเลิกไปแล้ว วันนี้จะเข้าไปจ่ายที่เหลือทั้งหมด แต่ MyAIS ก็โดนปิดบัญชีไปแล้ว โทรคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ยุ่งยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1510401
หาวิธีแก้เบอร์ AIS สิ้นสุดการให้บริการ
เพื่อรักษาหมายเลข 0653140744 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,173.88 บ. ภายใน 02/09/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,749.81 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร,
สมาชิกหมายเลข 9097120
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไง ติดต่อยากมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ว่าจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกตเน็ตมือถือ แบบรายเดือน เพราะอยู่ๆ มาสมัครให้เองอัตโนมัติ พอจะติดต่อ ก็ยากเย็นเหลือเกิน โทรเบอร์ำหน ก็ให้คุยแค่กับบอทค่ะ เพื่อนๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8013243
Ais fibre ถูกยกเลิก
ลองจ่ายเงินแล้วแต่ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4511682
สมัครแพ็คเกจดูบอลพรีเมียร์ของ AIS ด้วยเน็ตบ้าน แต่เบอร์มือถือเป็นของ True จะผูกบัญชีกับแอปที่ใช้ดูยังไง
พอดีผมสมัครดูบอลรายปีไปในแอป MyAIS ด้วยเลขเน็ตไฟเบอร์ที่ใช้ของ AIS อยู่ครับ ทีนี้เบอร์มือถือที่เขาให้พ่วงมากับตอนติดเน็ตบ้านของ AIS ผมไม่ได้ใช้และตัวซิมอยู่ที่บ้าน แต่ผมมาอยู่อีกที่เลยไม่สะดวกเปลี่ยนซ
สมาชิกหมายเลข 5431911
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
จ่ายเน้ตบ้านแล้วใช้ไม่ได้ AIS
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 5172480
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับ
โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับ คน ครับติดต่อไปที่ 1175 ก็แล้ว จะขอเปิดสัญญาณ ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่า กรณาติดต่อไปในภายหลัง พอทิ้งช่วงไปครึ่งวัน โทรไปอีกครั้ง ก็บอกว่าใช้สิทธิ์ไปแล้ว ท้ออ
สมาชิกหมายเลข 5554908
อยากทราบโปรเน็ตหน้าmyais
ทำไมหน้าแอปmyaisของแม่เราขึ้นมีสองแพ็คเก็ตนี้คะแต่พอเราเช็คของเราไม่เห็นมีบ้างเลยอยากได้บ้างอะค่ะต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9020291
AIS WIFIที่คอนโด สัญญาณแย่มาก กระตุกแล้วกระตุกอีก
เป็นหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่วันเดียว จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยค้าง สัญญาณแย่บ่อยมาก รีสตาร์ทเร้าเตอร์ก็แล้ว ใจเย็นรอก็แล้ว ติดต่อสายก็ไม่มีคู่สาย คุยแต่กับบอท เซ็งๆๆๆๆมาก
BlackBlue In My Area
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางติดต่อ AIS