คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 7474414 เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกกรณีพบปัญหาการทำรายการด้วยนะครับ อย่างไรทางทรูมันนี่รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นและอยู่ระหว่างตรวจสอบและเร่งดำเนินการให้คุณลูกค้าทุกท่านครับ คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายในวันทำการถัดไป หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เข้ามาทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบและแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมได้เช่นกันนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม TrueMoney
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้