[K-POP] JYP Ent. ยกระดับของK-POPขึ้นไปอีกขั้น โดยได้ ISO 37001 ระบบการจัดการต่อต้านการทุจริตระดับสากลจาก BSI แรกของวงการ

[K-POP] JYP Ent. ยกระดับของK-POPขึ้นไปอีกขั้น 
โดยได้ ISO 37001 ระบบการจัดการต่อต้านการทุจริตระดับสากลจาก BSI แรกของวงการ
.
.
.
                 JYP Entertainment (ต่อไปนี้จะเรียกว่า JYP) กลายเป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมที่ได้รับการรับรองระดับสากลสำหรับระบบการจัดการต่อต้านการทุจริต (ISO 37001) จาก British Standards Institution (BSI)

                 JYP และ BSI เกาหลี (CEO Lim Seong-hwan) ได้จัดพิธี 'ระบบการจัดการต่อต้านการทุจริต (ISO 37001) การรับรองระดับสากล' ที่สำนักงานใหญ่ JYP ซึ่งตั้งอยู่ที่ Seongnae-dong, Gangdong-gu, Seoul ในช่วงบ่ายของวันที่ 19 Jeong Wook ซีอีโอ JYP และ Lim Seong-hwan ซีอีโอ BSI Korea และเจ้าหน้าที่คนอื่นๆ เข้าร่วมงาน 

                 ISO 37001 เป็นมาตรฐานระบบการจัดการต่อต้านการทุจริตที่จัดตั้งขึ้นโดยองค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐาน (ISO) ในปี 2559 ตามข้อตกลงกับประชาคมระหว่างประเทศ หมายถึง ระบบการจัดการต่อต้านการคอร์รัปชั่นตามมาตรฐานสากลที่ครอบคลุม ซึ่งสามารถป้องกันและควบคุมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการคอร์รัปชั่น ทั้งการติดสินบน การยักยอกเงิน และการคอร์รัปชั่นการจัดหาบุคลากร โดยบุคคลที่สาม เช่น ผู้บริหาร พนักงาน หรือตัวแทนภายในองค์กร โดยระบุข้อกำหนดที่จำเป็นและให้แนวทางสำหรับองค์กรที่จะปราศจากการทุจริตและการติดสินบน

                 JYP วินิจฉัยและประเมินความเสี่ยงการทุจริตทั่วทั้งบริษัทในระดับมืออาชีพ เพื่อสร้างระบบการจัดการต่อต้านการทุจริตที่สอดคล้องกับข้อกำหนดการรับรอง ISO 37001 และได้รับการรับรองระดับสากล จากผลลัพธ์เหล่านี้ เราจึงกลายเป็นบริษัทบันเทิงในประเทศแห่งแรกที่ได้รับการรับรอง ISO 37001 จาก British Royal Standards Institute

                 ซึ่งหมายความว่าระบบการกำกับดูแลการตรวจสอบของ JYP ได้รับการจัดตั้งขึ้นในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริษัทได้รับการรับรอง ISO 37001 จาก Royal Standards Institute ซึ่งเป็นหน่วยงานกำหนดมาตรฐานแห่งชาติแห่งแรกของโลกที่ก่อตั้งในปี 1901 และเป็นหน่วยงานกำหนดมาตรฐานสากลที่มีชื่อเสียงระดับโลก . มันมีความหมายในแง่นั้น.

                 ในขณะเดียวกัน JYP กำลังพยายามเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการจัดการ ESG และระบบการกำกับดูแลระดับสากลอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการได้รับการรับรอง ISO 37001 ในฐานะบริษัทระดับโลก เรากำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อปฏิบัติตามบทบัญญัติต่อต้านการทุจริตของ UN Global Compact

                 นอกจากนี้ กรรมการภายนอกหญิงคนใหม่ได้รับการแต่งตั้งในเดือนมีนาคม 2022 เพื่อรักษาความเป็นอิสระและความหลากหลายของคณะกรรมการ นอกเหนือจากกิจกรรมช่วยเหลือสังคม EDM แล้ว โครงการ CSR ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 'Love Earth' ซึ่งสร้างสภาพแวดล้อมในการดำรงชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ และเปิดตัวเครือข่ายสิ่งแวดล้อมระดับโลก '1% for the Planet' เรายังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงกิจกรรมของสมาชิกและการมีส่วนร่วมใน RE100 ซึ่งเป็นการรณรงค์โดยสมัครใจในการจัดหาพลังงานที่เราใช้จากพลังงานหมุนเวียน 100% .
 
           
*ขอแสดงความยินดีกับ ศิลปิน และ กลุ่มแฟนคลับ ของ JYP มา ณ ที่นี้ด้วย 🎉🎉🎉

จาก NAVER KOREA

https://n.news.naver.com/entertain/article/108/0003210521

แปลไทยโดย Google Chrome Web Browser.
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่