หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ถูกยกเลิกเพราะวันหมด เราสามารถเติมเงินเพื่อใช้งานต่อได้มั้ย ดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
mydtac eService
เบอร์ถูกยกเลิกเมื่อคืนนี้ เพราะวันใช้งานหมด เราเติมเงินวันนี้ทันมั้ยครับ เบอร์มือถือร้าน🙏🏻🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
ยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนดีแทค
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงคะ เพราะอยากกลับไปใช้โปรเก่ามากกว่า
สมาชิกหมายเลข 9102723
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคแต่ไม่สามารถไปสาขาใหญ่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5243444
ดีแทค
เน็ต ดีแทคเวบาฝนตกล่มตลอดเลย ทำให้ไม่ล่มบ้างได้มั้ยคพ
สมาชิกหมายเลข 9088108
ต้องการเปลี่ยนสัญญาเสาสัญญาณดีแทค
ต้องการเปลี่ยนสัญญาเสาสัญญาณดีแทค เนื่องจากเราซื้อที่ดินจากคนเก่าซึ่งมีเสาสัญญาณดีแทค ต้องการให้เปลี่ยนสัญญาเป็นชื่อเราให้ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ติดต่อทางเบอร์ 02-2028058 ไม่ติดเลย โทรเป็นชั่วโมง หมดเงิน
สมาชิกหมายเลข 8689986
จะปิดเบอร์เก่าแล้วย้ายไปใช้ค่ายอื่น
ดีแทค มีโปร 10 mbpsไม่ลดสปีด ราคา299 มั้ยครับอยากจะย้ายไปอยู่เพราะเห็นของแฟนก็ราคานี้เหมือนกัน ราคาแพงไปผมก็ไม่ไหวครับ อยากจะย้ายไปอยู่ด้วยจริงๆนะครับ
สมาชิกหมายเลข 8644505
ติดต่อ call centre ดีแทค ได้ท่งไหนบ้างคะ
เติมเงินแล้วยอดเงินหายค่ะ ไม่ทราบว่าหักค่าบริการอะไรไป
สมาชิกหมายเลข 4618063
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ค้างค่าชำระของ ดีแทค
ด้วยเรื่องตกงาน ไม่มีเงินจ่ายรายเดือน ตอนนี้ค้าง 2 เดือน ถ้าจ่ายของเดือนแรกก่อน ขอให้เปิดสัญญาณให้ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ถูกยกเลิกเพราะวันหมด เราสามารถเติมเงินเพื่อใช้งานต่อได้มั้ย ดีแทค