หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์รายเดือนดีแทคถูกระงับสามารถเปิดใช้ใหม่ได้ไหมค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
เราออกมือถือของค่ายดีแทค จ่ายรายเดือน แล้วเรามาอยู่ต่างประเทศ เลยไม่ได้ชำระเงินให้เคา เบอร์เลยถูกระงับ ทีนี่เราอยากชำระเงินพร้อมเปิดเบอร์เก่าใช้ สามารถเปิดได้ไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
เบอร์ถูกปิดไปแล้ว แต่อยากใช้งานเบอร์เดิม
อยากทราบว่า ถ้าเบอร์ถูกปิดไปแล้ว แต่อยากใช้งานเบอร์เดิม ต้องทำยังไงคะ พอดีอยู่ ตปท อยากได้เบอร์เดิม เบอร์ 0635280555 ดีแทคค่ะ
Maiaza9
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
ใช้บริการ dtac มา 20 กว่าปี login true app ไม่ได้ จึงรับสิทธิ์รับของขวัญปีใหม่ไม่ได้ ไม่ได้เน็ตฟรี อยากย้ายค่าย
ร่วมฉลอง สัญญาณใหม่ True5G UP สัญญาณ ⚡️ UP ความสุข 😊 เร็ว แรง และปลอดภัยกว่า 🔐 ลูกค้าทรู ดีแทค ร่วมสนุกรับของขวัญ 🎁 เฉพาะบน แอปทรู เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5040233
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
เน็ตดีแทคถูกระงับ ต้องการปลดเพื่อชำระ
เบอร์ 06-3530-1321
สมาชิกหมายเลข 7615976
(Dtac)ดีแทค ทำไมรายเดือนเดี๋ยวนี้มีแต่ราคาพันอัพหมดเลย ถ้ายกเลิกเปลี่ยนไปเติมเงินจะดีกว่าไหม?
นี่ขนาดเอาแพ็คเกจถูกสุดๆยังมาเป็นพันอยู่ดี หรือว่าค่ายอื่นมีราคาถูกกว่านี้ไหมครับ ไม่ได้จำเป็นต้องใช้เน็ตที่เพิ่มขึ้นมาขนาดนั้นแต่โปรเริ่มต้นดันเพิ่มราคาจนรู้สึกว่าเกินความจำเป็น
สมาชิกหมายเลข 3633761
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
ระบบรายเดือน (Postpaid)
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์รายเดือนดีแทคถูกระงับสามารถเปิดใช้ใหม่ได้ไหมค่ะ