คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่ให้แล้วค่ะ อย่างไรจะมีการแจ้งผลกลับให้ทราบนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้วนะคะ น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบสัญญาณในพื้นที่ให้แล้วค่ะ อย่างไรจะมีการแจ้งผลกลับให้ทราบนะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
เครือข่ายเน็ต ดีแทค ตอนนี้มาๆหายๆ หวุดหงิดมากค่ะ
อยุ่อยุ่ๆกะเหมือนปิดเน็ตทั้งที่เปิดอยุ่ ทำอะไรไม่ได้ ตอนนี้เซ็ง หงุดหงิดมากค่ะ ตอนแรกคิดว่ากำลังจะยกเลิกรายเดือนตอนนี้อยากย้ายค่ายเลยค่ะ
อารมณ์เสียมากๆ ติดต่อ1678 แล้ว เลือกทำรายรายการรีเซ็ตสัญญาณเครือข่ายกะแล้ว ไม่เห็นหายเลยค่ะ แล้วเน็ตรายเดือนที่ใช้ เรากะไม่ได้ใช้ แพ็คเกจถูกๆนะคะ ที่ใช้อยุ่ราคากะแรง ตอนนี้อยากให้กลับมา
เป็นแบบเดิมค่ะ อาชีพต้องใช้ตัวโซเชียลด้วยค่ะ