หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเรื่องบิลชำระ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ถาม AIS ค่ะ สวัสดีค่ะ รหัสลูกค้า 8804952329 สงสัยเรื่องบิลชำระค่ะ ตอนแรกค้างของเดือนธันวาคม เพียงเดือนเดียว แต่พึ่งจ่ายไปเมื่อ 14 มกราคม ยอดบิลก็ต้องมีแค่ของเดือนมกราคมแค่ 426 ไม่ใช่หรอคะ ทำไมเป็น 810 บาทคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์ดีแทคค่ะ
ทำไมบิลของเดือนพฤศจิกายนถึงได้มาเดือนมกราคมคะ อันนี้กำหนดจ่ายวันที่ 14/01/60 วันที่ออกใบแจ้งค่าบริการคือ 25/12/59 เราจ่ายเลทไปวันที่ 27/01/60 บิลต่อมาเป็นของเดือนธันวาคม วันที่ออกใบแจ้งคือ 25/01/60 เด
สมาชิกหมายเลข 3345678
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายกา
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MMGFTXD134 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ มีใครเจอเห
สมาชิกหมายเลข 9152079
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
การระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ต
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตของเดือนพฤศจิกายนแล้ว กำหนดชำระค่าบริการของยอดเกินกำหนดชำระตั้งแต่เมื่อวาน แต่ดิฉันพึ่งมาจ่ายวันนี้ อินเทอร์เน็ตยังคงโดนระงับอยู่ อยากทราบว่าสามารถยกเลิกการระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได
สมาชิกหมายเลข 5399203
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ดีแทครายเดือน
บิลของดีแทคมา2บิลค่ะ บิลที่1 ในจดหมายแจ้งว่าค้าง2เดือน เดือนแรก426/เดือนที่สอง330 ทั้งหมด756 บิลที่2 แจ้งว่าค้างชำระ1,184 และมีเยี้ยปรับ14บาท รวม1,198บาท คือ งง ว่าทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้น (ถ้าเราไม่จ่
สมาชิกหมายเลข 6517502
ถ้าค้างบิลais3เดือน
เเล้วเราพึ่งจ่ายไปวันนี้เเต่บิลในmy Aisยังอยู่ว่าค้างชำระเเล้วก็ไม่มีsmsมาเเต้งเตือนว่าเราจ่ายเเล้วเราควรทำอย่างไรดีเเละต้องรอกี่วันถึงจะใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 9116030
จ่ายบิลทรูเดือนธันวาคม2567เรียบร้อย แต่มาเดือนมกราคม2568ข้อความแจ้งว่ายอดค้างชำระเดือนธันวาคม
สมาชิกหมายเลข 8615357
จ่ายที่เซเว่น ค้างบิลไฟฟ้า 1 เดือน🤦🏽♀️🤦🏽♀️🤦🏽♀️
คือว่า เดือน ธันวาคม 2562 เราลืมจ่ายค่าไฟ ลืมหานัก คิดว่าตัวเองจ่ายแล้ว !! แต่ แต่ สุดท้ายยังจ้า บิลเดือนมกราคม 2563 รอบบิล 17/1/2020 มา พึ่งรู้ คุณค้างชำระ เดือนที่แล้ว OMG !! จะโดนตัดไฟ ยกหม้อไหม !
สมาชิกหมายเลข 3861959
ก่อนหน้าอัพเดท จ่ายบิลล่วงหน้าไปพอหลังอัพเดทแล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คือก่อนหน้านี้ จ่ายบิลชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 450 บาท พอหลังวันที่ตัวแอปแจ้งอัพเดทเข้าแอพมาเช็คพบว่า มียอดค้างชำระเดือนนี้อยู่ อยากทราบว่าทำไมหรอคะ บิลคิดแค่426บาท จ่ายล่วงหน้าไป 450 ทำไมถึงไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 9052667
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเรื่องบิลชำระ