หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยเรื่องบิลชำระ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ถาม AIS ค่ะ สวัสดีค่ะ รหัสลูกค้า 8804952329 สงสัยเรื่องบิลชำระค่ะ ตอนแรกค้างของเดือนธันวาคม เพียงเดือนเดียว แต่พึ่งจ่ายไปเมื่อ 14 มกราคม ยอดบิลก็ต้องมีแค่ของเดือนมกราคมแค่ 426 ไม่ใช่หรอคะ ทำไมเป็น 810 บาทคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอถามเรื่องบิลค่าโทรศัพท์ดีแทคค่ะ
ทำไมบิลของเดือนพฤศจิกายนถึงได้มาเดือนมกราคมคะ อันนี้กำหนดจ่ายวันที่ 14/01/60 วันที่ออกใบแจ้งค่าบริการคือ 25/12/59 เราจ่ายเลทไปวันที่ 27/01/60 บิลต่อมาเป็นของเดือนธันวาคม วันที่ออกใบแจ้งคือ 25/01/60 เด
สมาชิกหมายเลข 3345678
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
ดีแทครายเดือน
บิลของดีแทคมา2บิลค่ะ บิลที่1 ในจดหมายแจ้งว่าค้าง2เดือน เดือนแรก426/เดือนที่สอง330 ทั้งหมด756 บิลที่2 แจ้งว่าค้างชำระ1,184 และมีเยี้ยปรับ14บาท รวม1,198บาท คือ งง ว่าทำไมยอดถึงเพิ่มขึ้น (ถ้าเราไม่จ่
สมาชิกหมายเลข 6517502
ค่าเน็ตรายเดือน ais
พอดีค้างบิล 3 เดือนค่ะ ไม่ทราบว่าจ่ายเดือนนึงก่อนระบบจะเปิดสัญญาณให้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7931254
ผมจ่ายค่าais fiber ไม่ได้
คือผมติดไว้ห้าร้อยกว่าบาท แต่ถูกตัดไปตั้งนานแล้วคือไม่ได้ใช้นานแล้วแล้วผมจะจ่ายแต่จ่ายไม่ได้ครับคือจะจ่ายที่ค้างชำระที่เหลือ
สมาชิกหมายเลข 8500905
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
มีใครพอช่วยเหลือเรื่อง ซิมaisที่ถูกระงับมาหลายเดือนบ้างใหมครับ
พอดีผมพึ่งจ่าค่าบิลของซิมaisไปเมื่อวานแล้วยังกลับมาใช้ไม่ได้ ผมกลัวจะเสียเงินไปเปล่าๆ ซิมนี้เป้นซิใที่ผมโดนระงับไปหลายเดือน พอจะกลับมาใช้หรือมีวิธีใหนที่ให้กลับมาใช้ได้ใหมครับ ช่วยแนะนำผมหน่อบนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9106075
ต้องการเปิดสัญญาชั่วคราวแต่ AIS โทรไปไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
พอดีถูกตัดสัญญาณ อยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไปโทรไปหลายรอบแล้วค่ะ หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่
สมาชิกหมายเลข 8514054
Ais ค้างชำระได้นานแค่ไหนคะ
คือว่าเรามียอด 2 บิลแล้วพึ่งจ่ายไปแล้ว 1 บิลเหลืออีก 1บิล ค่ะ แต่ยอดกำหนดก่อนตัดสัญญาณคือเมื่อวานค่ะ เรามาจ่ายวันนี้ 1 บิล ซึ่งตอนนี้ก็เหลืออีก 1 บิลด้วยความที่โดนตัดสัญญาณ เราจึงโทรไปให้เขาเปิดสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8932345
ค้างชำระAIS fiber จนถูกยกเลิก อยากกลับมาใช้งาน
สวัสดีค่ะ เคยใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre และปัจจุบันโดนตัดเพราะค้างค่าบริการ ตอนนี้อยากกลับมาใช้งาน แต่ถูกเก็บค่าปรับ และค่าอุปกรณ์ถึง7000 อยากทราบว่าสามารถจ่ายเฉพาะค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างไว้ได
สมาชิกหมายเลข 8979757
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยเรื่องบิลชำระ