เรื่องมีอยู่ว่า
เราป่วยเป็นไข้หวัด
บ้านก็ต้องรีโนเวทเพราะนัดช่างมาแล้ว พอดีเมื่อวานเราป่วยเราไปหาหมอทั้งวันกว่าจะเสร็จก็ปาไปแล้วเกือบบ่ายสองแล้วเราก็จะต้องหาซื้อสีทาฝ้าให้กับช่างซึ่งเราเพิ่งนึกขึ้นได้ตอนประมาณห้าทุ่มกว่าๆ ก็เลยกดเข้าไปสั่งในช็อปปิ้งออนไลน์แล้วมันมีข้อความขึ้นด้านข้างว่าสินค้าชิ้นนี้สามารถจัดส่งได้ทันทีในวันนี้เลยไอ้เราก็เข้าใจว่าอ่าสั่งตอนห้าทุ่มพรุ่งนี้เค้าก็จะส่งให้ทันทีก็โอเคตอบโจทย์ก็เลยกดสั่งไปแล้วเราก็มีคูปองด้วยเราก็กดลดไปด้วย 500 บาทก็ถือว่าคุ้มมากๆเลยแล้วก็พอกดสั่งไปปุ๊บก็แจ้งมาเลยจ้าว่ากำหนดส่งวันอาทิตย์ซึ่งมันไม่ตอบโจทย์เรา
เพราะว่าเราเข้าใจว่าตรงนี้สามารถจัดส่งให้ทันทีเราก็โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ สอบถามเค้า เค้าก็บอกว่าให้เรากดสั่งซื้อใหม่แล้วก็ให้จัดส่งจ่ายเงินเพิ่มอีก 200 บาท แล้วก็ถามว่าคูปองตัว 500 บาท มันจะเด้งกลับมาขึ้นมาเลยจริงมั้ย เค้าก็ตอบว่าเดี๋ยวมันจะขึ้นมาให้อัตโนมัติ แล้วเราก็เลยให้เค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ และให้กดสั่งไปอีก ตามคอลเซ็นเตอร์แจ้งเลยจ้า ผลปรากฏว่าคูปองก็ไม่เด้งกลับคืนมา เราก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็จะประสานงานให้นู่นนี่แล้วเราก็สอบถามอีกว่าสินค้าจะได้พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงไหม คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าได้ค่ะ พอวันรุ่งขึ้นคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าคูปองของเรา 500 บาทไม่ได้เข้าร่วมเกี่ยวกับสินค้าที่เราจัดซื้อ เราก็เถียงไปว่ายอดที่บัตรตัดเงินของเราก็คือยอดที่ได้รับส่วนลดในคูปอง 500 บาทแล้ว คอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่าเค้าจะประสานงานใหม่ให้อีกทีนึง จนในที่สุดตอนประมาณเที่ยงคอลเซ็นเตอร์โทรมาอีกว่าคูปองนั้นไม่สามารถคืนให้แล้วต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง คือเกิดอารมณ์เซ็งมาก แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่ออะไรให้ข้อมูลกับลูกค้าผิดผิดแบบนี้ เสียผลประโยชน์ และความรู้สึกกับ Home Pro
สรุปคือ ได้แค่คำว่า ขอโทษ ลูกค้า เสียคุณค่าทางจิตใจ เสียผลประโยชน์ คือถ้าเค้าไม่รู้ ก็บอกว่าไม่รู้ แนะนำผิดๆ เข็ดหลาบ !! #คุ้มครองผู้บริโภค #ทำไมเราต้องเสียคูปองไป #ความผิดของฉันหรา
Callcenter Homepro
เราป่วยเป็นไข้หวัด
บ้านก็ต้องรีโนเวทเพราะนัดช่างมาแล้ว พอดีเมื่อวานเราป่วยเราไปหาหมอทั้งวันกว่าจะเสร็จก็ปาไปแล้วเกือบบ่ายสองแล้วเราก็จะต้องหาซื้อสีทาฝ้าให้กับช่างซึ่งเราเพิ่งนึกขึ้นได้ตอนประมาณห้าทุ่มกว่าๆ ก็เลยกดเข้าไปสั่งในช็อปปิ้งออนไลน์แล้วมันมีข้อความขึ้นด้านข้างว่าสินค้าชิ้นนี้สามารถจัดส่งได้ทันทีในวันนี้เลยไอ้เราก็เข้าใจว่าอ่าสั่งตอนห้าทุ่มพรุ่งนี้เค้าก็จะส่งให้ทันทีก็โอเคตอบโจทย์ก็เลยกดสั่งไปแล้วเราก็มีคูปองด้วยเราก็กดลดไปด้วย 500 บาทก็ถือว่าคุ้มมากๆเลยแล้วก็พอกดสั่งไปปุ๊บก็แจ้งมาเลยจ้าว่ากำหนดส่งวันอาทิตย์ซึ่งมันไม่ตอบโจทย์เรา
เพราะว่าเราเข้าใจว่าตรงนี้สามารถจัดส่งให้ทันทีเราก็โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ สอบถามเค้า เค้าก็บอกว่าให้เรากดสั่งซื้อใหม่แล้วก็ให้จัดส่งจ่ายเงินเพิ่มอีก 200 บาท แล้วก็ถามว่าคูปองตัว 500 บาท มันจะเด้งกลับมาขึ้นมาเลยจริงมั้ย เค้าก็ตอบว่าเดี๋ยวมันจะขึ้นมาให้อัตโนมัติ แล้วเราก็เลยให้เค้ายกเลิกคำสั่งซื้อ และให้กดสั่งไปอีก ตามคอลเซ็นเตอร์แจ้งเลยจ้า ผลปรากฏว่าคูปองก็ไม่เด้งกลับคืนมา เราก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็จะประสานงานให้นู่นนี่แล้วเราก็สอบถามอีกว่าสินค้าจะได้พรุ่งนี้ก่อนเที่ยงไหม คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าได้ค่ะ พอวันรุ่งขึ้นคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าคูปองของเรา 500 บาทไม่ได้เข้าร่วมเกี่ยวกับสินค้าที่เราจัดซื้อ เราก็เถียงไปว่ายอดที่บัตรตัดเงินของเราก็คือยอดที่ได้รับส่วนลดในคูปอง 500 บาทแล้ว คอลเซ็นเตอร์เค้าก็บอกว่าเค้าจะประสานงานใหม่ให้อีกทีนึง จนในที่สุดตอนประมาณเที่ยงคอลเซ็นเตอร์โทรมาอีกว่าคูปองนั้นไม่สามารถคืนให้แล้วต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่ง คือเกิดอารมณ์เซ็งมาก แล้วจะมีคอลเซ็นเตอร์ไว้เพื่ออะไรให้ข้อมูลกับลูกค้าผิดผิดแบบนี้ เสียผลประโยชน์ และความรู้สึกกับ Home Pro
สรุปคือ ได้แค่คำว่า ขอโทษ ลูกค้า เสียคุณค่าทางจิตใจ เสียผลประโยชน์ คือถ้าเค้าไม่รู้ ก็บอกว่าไม่รู้ แนะนำผิดๆ เข็ดหลาบ !! #คุ้มครองผู้บริโภค #ทำไมเราต้องเสียคูปองไป #ความผิดของฉันหรา