กระเเสแรงไม่หยุดกับภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ ภาพยนตร์สไตล์อีสาน เเบบตัวเเม่ตัวมัมโดย พชร์ อานนท์

หลังจากเปิดตัวอย่างไปได้ไม่นานกับMono Original  2024 เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ต้องตั้งตารอชมภาพยนตร์ ซีรีส์ Production ดีคุณภาพคับคั่งเเละต้อนรับกับภาพยนตร์ที่เรียกเสียงหัวเราะตั้งเเต่ต้นปีกับภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ เเนวคอมเมดี้ เเบบอีสานที่จะมาทำคุณหัวเราะท้องเเข็งไปกับความเริ่ด ความม่วนเเบบจัดเต็ม โดยเป็นเรื่องราวของ ภารกิจตุ๊ดซี่ขยี้มง! เมื่อป้าโอเล่(โก๊ะตี๋ อารามบอย) ใฝ่ฝันอยากจะคว้ามงกุฎมาครอบครองจากเวทีการประกวด MISS LGBTQ+ เเต่ด้วยรูปร่างหน้าตาไม่ตรงกับคุณสมบัติของเวที ภารกิจตุ๊ดซี่ที่จะต้องตามหาตัวเเทนเพื่อมาสานฝันของเธอก็เริ่มขึ้น โดยมีพ้องเพื่อนอย่าง “ซูกัส” (หลุยส์ เชิญยิ้ม) “มายมิ้นต์” (เรืองยศ สีโสฬสสกุล) มาร่วมในภารกิจครั้งนี้! จนได้พบกับ “โต๋เต๋” (ต้าวหยอง ยุคลเดช) แดนเซอร์หนุ่มหน้าหวานที่สร้างความประทับใจให้ทั้งสามเป็นอย่างมาก โอเล่ได้เข้าไปทาบทามให้โต๋เต๋มาเป็นเด็กปั้นของเธอเพื่อส่งประกวด MISS LGBTQ+ โต๋เต๋จะตอบตกลงหรือไม่? 

งานนี้บอกได้เลยว่าขนนักเเสดงมาเเบบเริ่ด ม่วน น่าฮัก ครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น โก๊ะตี๋ อารามบอย , ยุคลเดช ปัจฉิม , วราวุธ โพธิ์ยิ้ม , ภักดี พลล้ำ , รณกร ทรงแสง , เรืองยศ สีโสฬสสกุล , ดีใจ ดีดีดี , กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย , แพรรี่ ไพรวัลย์ , สุทิน โคตะถา , หฤษพล สมจิตรนา เเละอีกมากมาย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เป็นยังไงบ้างใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบไปดูตัวอย่างกันก่อนเลยซึ่งบอกได้เลยว่า ฮาท้องเเข็งเเน่นอนงานนนี้ผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ยังขนทีมระเบียบวาทะศิลป์มาร่วมเเสดงกับภาพยนตร์เรื่องนี้บอกได้เลยว่าอลังการมากๆ เตรียมพบกับความสนุก ม่วนซื่น กันได้วันที่ 25 มกราคมนี้ทางแอป MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น 
อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ได้ทาง Facebook Mono Original
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่