หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องสัญญาณ true wifi ตรงคำว่าlosเป็นสีแดงและใช้wifiไม่ได้มาหลายชม.แล้วค่ะ
กระทู้คำถาม
true online
True iService
True WiFi
truemove H
Wi-Fi
กล่องสัญญานwifi ตรงคำว่าlosเป็นสีแดงและใช้wifiไม่ได้มาหลายชม.แล้วค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
wifi ทรู ขึ้น สีแดง Los ทำไง
wifi ทรู ขึ้นสีแดงตรงคำว่า Los เล่นเน็ตไม่ได้เลยค่ะ แต่ก่อนหน้าคือมีสัญญาณwifi แต่ไม่มีอินเตอร์เน็ต เป็นขาดๆหายๆบ่อยมาก และล่าสุดขึ้น Los เล่นเน็ตไม่ได้นานเลย ทำไงดีค่ะ🤣
สมาชิกหมายเลข 5367241
WiFi ขึ้นสัญญาณสีแดงแบบนี้คืออะไรหรอคะ ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3694610
เน็ตบ้านทรูขึ้นสีแดงทำไงดีคะ
กล่องไวไฟทรูขึ้นสีแดงตรงLOS (กระพริบ)กับ CATV(ไม่กระพริบ) เข้าเน็ตไม่ได้ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 3547079
อยากให้ใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้
พอดีว่ากล่องรับสัญญาณมันขึ้นสีแดงตรงคำว่า Los ค่ะ ตอนนี้โทรไป 1242 เพื่อให้ช่างมาดู ตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนป่านนี้ยังไม่มีวี่แววจะมาเลย โทรเป็นสิบๆสายคุณก็ไม่สนใจลูกค้า คุณบอกจะติดต่อกลับ ก็ไม่มี ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 5854702
ต้องการย้ายกล่องไวไฟทรูไปบ้านใหม่ แต่ยังไม่ครบสัญญา
คือต้องการย้ายสถานที่ติดตั้งของกล่องไวไฟไปอีกบ้านนึง แต่สัญญายังไม่ครบปี (เดิมเคยติดตั้งแล้วใช้งานประมาณ2ปี และย้ายไป1รอบ แต่เจ้าหน้าที่ให้ทำสัญญาใหม่ อีก1ปี ซึ่งจะครบเดือนกุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้ต้องการย
สมาชิกหมายเลข 4887977
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
กล่องwifiขึ้นLOS Truemoveh
เจ้าของกล่องเป็นแม่ผมแล้วเมื่อวันที่7มีข้อความบอกว่าจะทำการปรับปรุงตั้งแต่เวลานี้ถึงเวลานี้ อาจจะใช้เน็ตไม่ได้แล้วก็ให้เบอร์มากดเป็นเน◌็ตฟรี10gb แต่่wifiเพิ่งจะมาใช้ไม่ได้เมื่อวานนี้ตอน11:40กว่าๆจนวัน
สมาชิกหมายเลข 6855562
ติดต่อ True เรื่องเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณช่องทางไหนได้บ้าง
True เช่าพื้นที่มานานหลายปีแล้ว หมดสัญญาเช่าไปเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาติดต่อจะเช่าต่อหรือไม่ เราติดต่อไปหาเจ้าหน้าที่ที่เคยมาทำสัญญาเช่าก็ไม่ให้ข้อมูลอะไรสักอย่าง ค่าเช่าไตรมาสสุดท้า
สมาชิกหมายเลข 9086613
ติดต่อทรูยังไงให้เจอเจ้าหน้าที่
ประสาทแดกมาก เจอแต่ตอบรับอัติโนมัติ แล้ววนอยู่อย่างนั้นตั้งนาน คุยกับมะลิ ไม่ต่างกัน loop ไปสิ ติดต่อเรื่องอะไร แจ้งได้เลย แจ้งไป วนมาใหม่ คือแบบอะไรวะ จะเจอคนหรือได้เรื่องตอนไหน อยากให้ช่วยเช็คสัญญา
สมาชิกหมายเลข 3442917
ER 16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ
ขึ้นแบบนี้ทำไงครับ ทรูวิชั่น
สมาชิกหมายเลข 8627815
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True iService
True WiFi
truemove H
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องสัญญาณ true wifi ตรงคำว่าlosเป็นสีแดงและใช้wifiไม่ได้มาหลายชม.แล้วค่ะ