หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกิจบริการ
รู้สึกมันยุ่งยากมาก บางทีในการจะเปลี่ยนตัวล็อกอิน โทรไปเจ้าหน้าที่ก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากบอกแค่ไม่ แก้ไม่ได้คะๆ ต้องรอ เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นวันบางทียังไม่ปลดล็อกให้ จริงๆถ้าลูกค้ามีการติดต่อเข้าไปสามารถยืนยันตัวตนได้มันก็ควรจะแก้ไขให้เลย แบบนี้ก็เหมือนกับว่าเราก็เสียสิทธิ์เรื่องซื้อสินค้าไปอีก ปรับปรุงระบบด้วยก็ดีนะคะ จะได้ดูเป็นการแก้ปัญหาจริงๆ ไม่สะดวกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มา
อยู่ญี่ปุ่น อยากเปิดโรมมิ่ง True แต่ล็อกอิน True I-service ไม่ได้เพราะ SMS ไม่มาช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4008680
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
ขอคำแนะนำครับ ทำประกันกับ AIA แล้วตัวแทนคนเดิมตอนนี้เลิกทำแล้วครับ
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ผมทำประกันกับ AIA ไว้ 2 ตัว แล้วตัวแทนคนเดิมตอนนี้เลิกทำแล้ว 1) อุบัติเหตุส่วนบุคคล 2) ตลอดชีพชำระเบี้ยประกันภัย 20 ปี (มีเงินปันผล) ต่อมามี SMS มาแจ้งว่าเปลี่ยนตัวแทนเป็นคนใหม่แทน
สมาชิกหมายเลข 905875
เน็ตทรูใช้งานแทบไม่ได้เลย ทั้งเน็ตบ้านและมือถือ เดือดร้อนมาก
ไม่กี่สัปดาห์มานี้เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก เน็ตบ้านหลุดเป็นระยะ บนคอมพิวเตอร์ เวลาประชุมออนไลน์ บางทีก็เสียงหาย สัญญาณไม่ชัด มือถือที่ต่อ wifi เดินไปบางจุดของบ้าน อย่างเข้าห้องน้ำ ห่างจากเราเตอร์ไม่ถึง 10
สมาชิกหมายเลข 9152481
true เน็ตขัดข้องบ่อยมาก
ระบบขัดข้องบ่อยเกิน ขอส่วนลดบ้างได้มั้ย มีแต่คำขออภัย เรียนผู้ใช้บริการทรูวิชั่นส์หมายเลข 21016xxxx ขณะนี้เกิดเหตุขัดข้อง ส่งผลกระทบต่อการรับชมทรูวิชั่นส์ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 2591069
สมาชิกมือถือไม่หมดอายุแล้วหรอครับ
คือทุกทีต้อง ส่ง sms 5บาท ก่อน(ทุกเดือน) จึงจะล็อกอินได้. แต่ผมไม่ได้ส่ง sms วันนี้ล็อกอินได้เลยง่ะ แต่แบบนี้ก็ดีนะครับ บอร์ดสาธารณะ ไม่ควรทำอะไรให้ยุ่งยาก ปล.หรือมันหักเงิน 5บาทออโต้ ไม่ได้เช็คยอดไว
KonIndy
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นมานาน เล่นไม่ได้ต้องทำยังไง ห่วยแตก ฉันเสียเงินซื้อเน็ตเล่นแต่เล่นไม่ได้ ถ้าสัญญาณค่ายคุณดีจริงทำไมไม่ครอบคลุมพื้นที่ แย่มาก หงุดหงิดมาก กลับถึงบ้านทีไรเน็ตเล่
สมาชิกหมายเลข 8321211
Rabbit rewards ห่วยมาก
ซื้อแพ็กเกจไปเมื่อวาน ช่วงนี้คือแอ้พมีปัญหาเข้าไม่ได้ ช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยุ่งยาก ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข จนน่าหงุดหงิดมาก โทรไปหาฝั่ง call center ก็ได้คำตอบแบบห่วยๆ เจ้าหน้าที่หน้าจุดจำหน่ายต
poopzxi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ