หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกิจบริการ
รู้สึกมันยุ่งยากมาก บางทีในการจะเปลี่ยนตัวล็อกอิน โทรไปเจ้าหน้าที่ก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากบอกแค่ไม่ แก้ไม่ได้คะๆ ต้องรอ เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นวันบางทียังไม่ปลดล็อกให้ จริงๆถ้าลูกค้ามีการติดต่อเข้าไปสามารถยืนยันตัวตนได้มันก็ควรจะแก้ไขให้เลย แบบนี้ก็เหมือนกับว่าเราก็เสียสิทธิ์เรื่องซื้อสินค้าไปอีก ปรับปรุงระบบด้วยก็ดีนะคะ จะได้ดูเป็นการแก้ปัญหาจริงๆ ไม่สะดวกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
เติมเงิน True ผิดเบอร์ 3 รายการ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
ติดต่อ 1242 ไปได้รับ sms กลับมาให้กรอกรายละเอียด แต่กรอกไปแค่รายการแรกรายการเดียว อยากติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงเพื่อจะได้แก้ไขการเติมผิดทั้ง 3 รายการ แต่ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9033071
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
จะล็อกอินบัญชีลาซาด้าด้วยโทรศัพท์หาตัวอ่านคิวอาร์โค๊ดไม่เจอ
ก็เข้าlazadaด้วยวิธีนี้บ่อยๆ มาวันนี้ที่หน้าแอ็พหาไม่เจอ เอ๊ะทำไมเป็นอย่างนั้นshopeeก็เหมือนกันนานแล้วไม่เจอวันนี้โผล่มาให้เห็น งง.. ทำไมทำให้มันเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง มันจะช่วยให้บัญชีปลอดภัยขึ้นหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6189665
มีใครเจอปัญหา True + Netflix basic ต้องการอัพเกรดเป็น Premium (จ่ายเพิ่ม) ไม่สำเร็จบ้าง
- วันที่ 20 ส.ค. 68 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายอัพเกรดเน็ต 1000/1000 + Netflix basic ไป - ยืนยันเสร็จ มี sms มาแจ้ง อัพเกรด net เรียบร้อย และ sms แจ้งรับสิทธิ์ netflix ไป - หลังจากยืนยันและอัพเกรดจาก basic
สิบพฤษภาคม
COD FLASH ไม่ผ่านสักที ทั้งที่ส่งของไปแล้ว
ใครที่ส่งแบบเก็บเงินปลายทสงไปแล้วแต่ COD flash ส่งSMSมาว่าไม่อนุมัติบ้างคะ คือเราเพิ่งเคยส่งของแบบเก็บเงินปลายทางครั้งแรก ลงทะเบียน COD ผ่านแอพเรียบร้อยไปส่งที่หน้าร้านตามปกติ แล้ววันถัดมา มีSMSมาว่า
สมาชิกหมายเลข 2042062
มีคนพยายามล็อกอินเข้า IG ของเรา
เราได้รับอีเมลแจ้งว่ามีแอคเค้านี่พยายามล็อคอินเข้า Instagram ของเรา เป็นแบบนี้มาตลอดสามปีแล้ว จะมีอีเมลแจ้งแบบนี้มาตลอด ผมก็เปลี่ยน Password ทุกที บางทีพอเปลี่ยนปุ๊บมันเข้าปั๊บทันที อีเมลส่งมาเลย ผม
Literature
Payoneer สมัครเสร็จแล้วล็อกอินไม่ได้ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
สวัสดีค่ะ พอดีสมัครบัญชี Payoneer เสร็จ แต่ไม่เคยสามารถล็อกอินได้เลย ตั้งแต่วันแรกที่สมัคร 😢 ปัญหาที่เจอ: ล็อกอินแล้วขึ้นว่ารหัสผิด ทั้งที่ใส่ถูกต้อง (เพราะถ่ายตอนสมัครเก็บไว้) พอพยายามใหม่ ระบบให้รอ
สมาชิกหมายเลข 6390690
มีปัญหาเบอร์ AIS ได้รับ sms ช้านะครับ
ผมมีปัญหาเวลาจ่ายตังซื้อของในแอปแล้วไม่ได้รับ otp หรือบางทีมาช้ามากจนเลยเวลาไปแล้ว แจ้ง ais ไปบอกว่าระบบ sms มีปัญหา ทีมวิศกรกำลังแก้ไขอยู่นะครับ เผื่อใครเจอปัญหาเหมือนกันครับ
สมาชิกหมายเลข 6865087
ติดต่อ Call Center DTAC รวม 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
เล่าประสบการณ์ รอคอลเซ็นเตอร์ 5 ชั่วโมง แต่ปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหามาจากการซื้อแพคเกจเสริมดูหนัง ที่ของเดิมหมดอายุและผมไม่ได้ต่ออัตโนมัติไว้ เมื่อซื้อแล้วอายุไม่ต่อ เงินตัดไปแล้ว ได้ SMS ว่าต่ออา
สมาชิกหมายเลข 2131465
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ