หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ
กระทู้คำถาม
Lazada
ธุรกิจบริการ
รู้สึกมันยุ่งยากมาก บางทีในการจะเปลี่ยนตัวล็อกอิน โทรไปเจ้าหน้าที่ก็แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้นอกจากบอกแค่ไม่ แก้ไม่ได้คะๆ ต้องรอ เห็นบางท่านบอกว่ารอเป็นวันบางทียังไม่ปลดล็อกให้ จริงๆถ้าลูกค้ามีการติดต่อเข้าไปสามารถยืนยันตัวตนได้มันก็ควรจะแก้ไขให้เลย แบบนี้ก็เหมือนกับว่าเราก็เสียสิทธิ์เรื่องซื้อสินค้าไปอีก ปรับปรุงระบบด้วยก็ดีนะคะ จะได้ดูเป็นการแก้ปัญหาจริงๆ ไม่สะดวกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะล็อกอินบัญชีลาซาด้าด้วยโทรศัพท์หาตัวอ่านคิวอาร์โค๊ดไม่เจอ
ก็เข้าlazadaด้วยวิธีนี้บ่อยๆ มาวันนี้ที่หน้าแอ็พหาไม่เจอ เอ๊ะทำไมเป็นอย่างนั้นshopeeก็เหมือนกันนานแล้วไม่เจอวันนี้โผล่มาให้เห็น งง.. ทำไมทำให้มันเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง มันจะช่วยให้บัญชีปลอดภัยขึ้นหรือไง
สมาชิกหมายเลข 6189665
เมื่ออยู่ๆทรูใจดีสมัครเสียงรอสายให้โดยไม่รู้ตัว
หลายคนอาจะเคยยอดเงินหาย แบบไม่รู้ตัวแบบเรา เบอร์เราสมัครเน็ตไม่อั้นใช้งานได้ 30 วันไว้ เบอร์นี้จึงไม่ค่อยมียอดเงินในซิม แต่เมื่อวานก่อนกับเมื่ิอวานเราเติมเงินไปสองครั้ง ครั้งละ 20 รวมเป็น 40บาทแล้วมีย
หวานใจท้ายซอย
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
ฝากอะไรบางอย่างถึงพันทิปหน่อยนะคะ
เราอยากเสนอเรื่องราวเหล่านี้หน่อยค่ะ - เวลาอยากจะลบกระทู้ ก็สามารถลบเองได้ ไม่ต้องแจ้งลบและรอเจ้าหน้าที่ เพราะบางกระทู้บางทีก็ไม่ได้ลบ - สามารถเปลี่ยนชื่อกระทู้ กับแก้แท็ก หลัง 1 ชั่วโมงไปแล้วได้ค่ะ เ
สมาชิกหมายเลข 2525255
อยากให้พันทิปมีระบบบล็อคล็อกอิน บล็อกหมายเลขจัง
ระบบบล็อกแท็ก เฉยๆ มาก เพราะบางทีมันก็น่าสนใจ แต่ที่เราบล็อกเพราะคนหลายกลุ่มชอบตั้งไม่ดีจนเราต้องบล็อกแท็กนั้นไปนะ ถ้าบล็อกล็อกอินได้ จะสะอาดตามากกกกกกกกกก อีพวกล็อกอินบางขุนพรม กรี๊ดๆๆๆๆ จะได้หมดไป
หมอแปลกจอมขมังเวทย์
เติมเงินทรูไป 100 จู่ๆตัดเงินค่าเน็ตอะไรไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครเลยแบบนี้คือไรครับ?
เติมเงินทรูไป 100 บาทจู่ๆก็ตัดเงินค่าบริการโปรที่เราไม่ได้สมัครเฉยเลยแบบนี้คือไรครับ? อยากได้คำตอบ ทำไมจู่ๆตัดเงินเอง ก่อนเติมผมก็กดยกเลิก *137 ยกเลิก sms ทั้งหมดแล้ว แถมแพ็คนี้ก็ไม่ได้สมัครแล้วมีสิทธ
สมาชิกหมายเลข 6405319
แย่จริงๆ กับ Lazada
เราเป็นผู้ขาย (ได้ไม่นาน) กับทาง Lazada ปกติก็จะลงขายแต่ทาง Sh... อันเนื่องมาจากว่าเราใส่ที่อยู่ email ผิดแล้วทางเราขอทาง call center ให้แก้ไขข้อมูลอีเมลล์ของเรา ต้องแจ้งก่อนว่า เราก็ดันจำรหัสผ่านไม่ไ
Kisey
lazada seller Center บล็อกการชำระเงินของร้านค้า
แจ้งไปยังพนักงานเกือบเดือนแล้วได้รับการแก้ไขแล้วแต่เงินก็ไม่เข้าในบัญชีธนาคารเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้วพนักงานก็รับ case ไปปิด case ไป มีเลขคำร้องเยอะมาก รหัสร้านค้าTH138A8 2500000140706798 หมายเลขคำร้อง
สมาชิกหมายเลข 4288965
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครหงุดหงิดกับ Lazada เรื่องระบบล็อกที่ขอ SMS มากไปไหมคะ