หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า เราสั่งเกิน 100 บาท เลยอยากทราบสาเหตุว่าทำไมเขาต้องยกเลิกคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน !! มิจฉาชีพแอบอ้าง กู้สินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน LINE
สคบ. ได้รับข้อมูลจากผู้บริโภคว่ามีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อของบริษัทหนึ่ง แจ้งว่าสินเชื่อได้รับอนุมัติ ภายหลังทำรายการปรากฏว่าต้องโอนเงินเข้าไปก่อน แจ้งว่าเป็นค่ายืนยันตัวตน ค่าถอนสำเร็จ
สคบ OFFICIAL
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
เซเว่นยกเลิกออเดอร์
ทำไมเซเว่นต้องยกเลิกออเดอร์ด้วย ทั้งๆที่มีสินค้านั้นอยู่ ผมก็อุส่ารอ อยู่ดีๆเด้งแจ้งเตือน อยู่ในสถานะยกเลิก ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เซเว่นติดต่อมาหลังไมค์ด่วนเลยนะ จะแจ้ง เลขออเดอร์ เสียเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 4354661
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า
ใครเคยเจอกรณีนี้บ้าง เซเว่นกดยกเลิกออเดอร์ โดยที่ไม่โทรมาบอกลูกค้าล่วงหน้า ของหมดของไม่มี หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าส่งไม่ได้ ก็แค่โทรมาบอกสิ นี่ให้เรานั่งรอ แล้วมายกเลิก เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 2897939
ไรเดอร์ห่วยแตก
หลังฝน ฟ้าใส
โดนหักตังจากข้อความที่ส่งมา true
ติดต่อยากโดนหักตังจากข้อความห ่า เห ว ไรไม่รู้แมาไม่ได้สมัครอะไรเลย ใช้เครือข่ายนี้อยู่เปลี่ยนเถอะ ทำเหมือนแก๊งคลอเซ็นเตอร์ไปทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 7652583
เผลกดรับสินค้าในช้อปปี้
คือเราสั่งของในshopee แล้วมือดันไปโดน ปุ่มกดรับ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ของ เราจะได้ของมั้ยคะแบบนร้
สมาชิกหมายเลข 3767654
เตือนภัย glitch (ความผิดพลาดในตัว App) ในแอพ 7-eleven delivery
เพิ่งสั่งกาแฟจากแอพ 7-eleven delivery (ดูได้จากวีดีโอแนบ) จะเห็นได้ว่าเราสั่งกาแฟแล้วระบุไปว่าไม่หวานแต่เมื่อเอามาส่งหวานเลย เราก็เลยโทรติดต่อน้องที่มาส่งสอบถามไปน้องที่มาส่งบอกว่าในระบบของฝั่งเขาขึ้น
สมาชิกหมายเลข 825800
จอดรถ โลตัสลาดพร้าวซอย1 2ชม 500บาท มันแปลกไหมครับ
ผมไปจอดรถละเดินไปหาเพือนที่คอนโดตรงโลตัสติดลาดพร้าวซอย1 คือผมเข้าใจว่า มันเปิดให้จอดเพราะมีร้านอาหารอยู่ข้างหน้า ผมก็เห็นคนจอดกันเยอะแยะ แต่เค้าก็ไม่ได้เขียนอะไรกำกับไว้ ซึ่งผมเข้าใจว่า จอดชมนึง40-50
สมาชิกหมายเลข 9165497
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า