หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า เราสั่งเกิน 100 บาท เลยอยากทราบสาเหตุว่าทำไมเขาต้องยกเลิกคะ ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สินค้าไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการมา3วันแล้ว
จะทำยังไงดีคะ สั่งของชำระคิวอาร์โค้ดไปแล้วด้วยราคาประมาณ2000นิดๆ แต่ของไปค้างอยู่ศูนย์คัดแยกมา3วันแล้ว และเรารีบใช้อะคะ คิดว่าอย่างมากก็ส่งไม่เกินสามวันแต่นี้4-5วันไปแล้วแต่กลับไม่การเคลื่นไหวใดๆ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8854900
เซเว่นยกเลิกออเดอร์
ทำไมเซเว่นต้องยกเลิกออเดอร์ด้วย ทั้งๆที่มีสินค้านั้นอยู่ ผมก็อุส่ารอ อยู่ดีๆเด้งแจ้งเตือน อยู่ในสถานะยกเลิก ทั้งๆที่ผม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เซเว่นติดต่อมาหลังไมค์ด่วนเลยนะ จะแจ้ง เลขออเดอร์ เสียเวลาครับ
สมาชิกหมายเลข 4354661
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า
ใครเคยเจอกรณีนี้บ้าง เซเว่นกดยกเลิกออเดอร์ โดยที่ไม่โทรมาบอกลูกค้าล่วงหน้า ของหมดของไม่มี หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าส่งไม่ได้ ก็แค่โทรมาบอกสิ นี่ให้เรานั่งรอ แล้วมายกเลิก เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 2897939
สั่งอาหารจาก Robinhood แต่ยกเลิก Order เพราะหาคนขับไม่ได้ จะคืนเงินวันไหน
ตามหัวกระทู้เลย หาคนขับไม่ได้ ออเดอร์โดนยกเลิก แต่ตัดเงินผ่าน App ธนาคารไปแล้ว แต่ไม่มีการคืนเงิน ติดต่อ Call-Center ก็ไม่ได้เพราะไม่มีเบอร์ 02-777-7564 นี่ก็โทรไม่ติดเหมือนยกเลิกไปแล้ว Line Official
หัวหน้าแก๊งขวานซิ่ง
ร้องเรียนshopee โฆษณาสินค้าราคาถูกแต่สั่งจริงกลับยกเลิก สคบ.เข้ามาดูหน่อย
ซื้อสินค้าเยอะแล้วราคาถูกตามโฆษณา แต่โดนยกเลิกคำสั่งซื้อหลังชำระเงิน สคบ.ช่วยเข้ามาคุ้มครองสิทธิ์หน่อย
สมาชิกหมายเลข 9027466
จะได้เงินคืนจาก TikTok shop ไหมคะ
สวัสดีค่ะทุกคน เราไปสั่งของในติ๊กตอก โอนเงินเรียบร้อย เพราะเห็นในตะกร้าหน้าช่อง เขายังมีให้กดสินค้าได้อยู่ และเราทักไปหาทางร้านว่ามีของไหม ทางร้านบอกหมด เลิกผลิตแล้ว แต่จะดูของที่เหลือให้ ดังนั้นเราไ
สมาชิกหมายเลข 5123992
Lazada ของฟรีที่ยุ่งยาก 100บาทที่แลกไม่ได้ หรือเขาจะไม่ไห้แลกแล้วกันนะ ติดต่อตั่งแต่วันที่5 สิ่งที่เสียแน่ๆคือเวลา hahah
บางคนกว่าจะกดครบได้อาจหลายสิบวัน หรือในบางคนก็สองเดือน แต่ปัญหาก็ และเกิดกับอีกหลายคน บางคนติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อ่ะไร แบบเราก็มี เสียเวลาเลื่อนดู แลกไม่ได้ ยังต้องเสียเวลาติดต่อ ซึ่งไม่ได้อะไร บางคน
สมาชิกหมายเลข 8583547
ปากหมาน่าตบมาก ร้านนี้ มั่น
นี้คือไรอ่ะแค่ถามดีๆไหม คุณลองดูชื่อสินค้ากับรายละเอียดนะครับนี้ชื่อสินค้านีรายละเอียด คือในรายละเอียดเขียน s ในชื่อสินค้าเขียนโน๊ต ทักถามก็มาด่า แล้วไปเจออีกร้านชื่อสินค้าเหมือนกัน ถามดีๆกลับตอบอะไรไ
สมาชิกหมายเลข 8857442
บัตร KTC ซื้อสินค้าออนไลน์ในเพจแล้วเพจแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จเราจึงกดยกเลิก แต่มียอดหนี้เก็บเงินเราในแอพ KTC
บัตร KTC ซื้อสินค้าออนไลน์ในเพจซึ่งเป็น แลปท๊อป ราคาเกือบสามหมื่น แล้วเพจแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จเราจึงกดยกเลิก แล้วกดสั่งใหม่รอบนี้ระบบแจ้งว่าชำระเงินสำเร็จ แต่พอเราไปดู ในแอพ KTC คิดเงินเรา 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 5736948
อยากสอบถามเพื่อนๆสมาชิกเรื่องการซื้อสินค้าแล้วไม่ได้รับพอยท์หรือแต้มตามเงื่อนไข
ตามหัวข้อกระทู้ครับ คือผมเห็นแอปนึงลงโปรโมทไว้ว่าเมื่อซื้อสินค้าครั้งแรกจากเซเว่นครบ100บาทจะได้รับพอยท์พิเศษ5,000พอยท์ โดยจะได้รับพอยท์ภายใน1-2วันทำการ ซึ่งผมก็ทำถูกต้องทุกอย่างตามเงื่อนไขซื้อสินค้าไป
สมาชิกหมายเลข 1054428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้องทุกข์
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนเซเว่นยกเลิกสินค้าโดยไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้า