คำถามถึง 7-11 เกี่ยวกับการขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิคส์

กระทู้คำถาม
1.ไปซื้อสินค้าที่  7-11  หนึ่ง  ยอดรวมค่าสินค้า เกือบๆ 500 บ.จึงแจ้งขอใบกำกับภาษีอิเล็กฯ กับทางน้องแคชเชียร์  น้องขอบัตร ปชช.ไป และ Print ใบเสร็จกระดาษมาให้   ส่วนตัวงง ๆ เพราะที่อื่น ๆ จะขออีเมล์เราไปด้วย  เพื่อจะส่งใบกำกับฯ ให้ทางเมล์  แต่น้องบอกว่าทำไม่ได้   ถามน้องว่าส่งตรงนี้เข้าสรรพากรแล้วหรือยัง น้องแคชเชียร์ก็ทำหน้างงๆ  แต่ท้ายใบกำกับฯ กระดาษเขียนว่า  " เอกสารฉบับนี้ได้จัดทำและส่งข้อมูลให้แก่กรมสรรพากรด้วยวิธีการทางอิเลคทรอนิกส์ " ตรงนี้หมายความว่าได้มีการส่งข้อมูลการซื้อของเรา เข้าระบบสรรพากรแล้ว ใช่หรือไม่คะ 
2. กลับมาโหลดแอป 7 ในมือถือ เพื่อดูบิลใบกำกับฯ  โหลดแอปเสร็จ ให้สมัคร สมาชิก ALL member อีก  ทั้ง ๆ ที่มีแล้ว ใส่เลขบัตร ปชช.ไป ใส่เบอร์โทรศัพท์ไป ก็บอกว่าคุณเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ให้ใส่ชื่อนามสกุลเบอร์โทร พอกรอกข้อมูลไปเสร็จแล้ว  บอกว่าเบอร์โทรศัพท์ซ้ำกับคนอื่น  
ก๊อจะไม่ซ้ำได้ยังงัย ก็เรามีพวกนี้หมดแล้วทั้งหมด  เวลาไปซื้อของก็กดเบอร์โทรเลขสมาชิก All ตลอด   ตรงนี้ไม่ทราบว่ามีอะไรผิดพลาดตรงไหน  

ตอนป่วยโควิดเมื่อสองปีก่อน เราก็เข้าแอป 7 สั่งซื้อของนะ   เพราะไม่ได้ออกจากบ้าน  หลังจากนั่นอีกปีนึง  ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยได้ใช้แอป  เพราะ 7 รอบบ้าน หน้าปากซอยหมู่บ้านด้วยซ้ำ  เลยลบแอปทิ้งไป 

พอมาโหลดใหม่ ไม่มีข้อมูลอะไรของเราให้แล้ว ให้ไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกใหม่ เฉยเลย 
เลยงง ๆ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่