1.ไปซื้อสินค้าที่ 7-11 หนึ่ง ยอดรวมค่าสินค้า เกือบๆ 500 บ.จึงแจ้งขอใบกำกับภาษีอิเล็กฯ กับทางน้องแคชเชียร์ น้องขอบัตร ปชช.ไป และ Print ใบเสร็จกระดาษมาให้ ส่วนตัวงง ๆ เพราะที่อื่น ๆ จะขออีเมล์เราไปด้วย เพื่อจะส่งใบกำกับฯ ให้ทางเมล์ แต่น้องบอกว่าทำไม่ได้ ถามน้องว่าส่งตรงนี้เข้าสรรพากรแล้วหรือยัง น้องแคชเชียร์ก็ทำหน้างงๆ แต่ท้ายใบกำกับฯ กระดาษเขียนว่า " เอกสารฉบับนี้ได้จัดทำและส่งข้อมูลให้แก่กรมสรรพากรด้วยวิธีการทางอิเลคทรอนิกส์ " ตรงนี้หมายความว่าได้มีการส่งข้อมูลการซื้อของเรา เข้าระบบสรรพากรแล้ว ใช่หรือไม่คะ
2. กลับมาโหลดแอป 7 ในมือถือ เพื่อดูบิลใบกำกับฯ โหลดแอปเสร็จ ให้สมัคร สมาชิก ALL member อีก ทั้ง ๆ ที่มีแล้ว ใส่เลขบัตร ปชช.ไป ใส่เบอร์โทรศัพท์ไป ก็บอกว่าคุณเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ให้ใส่ชื่อนามสกุลเบอร์โทร พอกรอกข้อมูลไปเสร็จแล้ว บอกว่าเบอร์โทรศัพท์ซ้ำกับคนอื่น
ก๊อจะไม่ซ้ำได้ยังงัย ก็เรามีพวกนี้หมดแล้วทั้งหมด เวลาไปซื้อของก็กดเบอร์โทรเลขสมาชิก All ตลอด ตรงนี้ไม่ทราบว่ามีอะไรผิดพลาดตรงไหน
ตอนป่วยโควิดเมื่อสองปีก่อน เราก็เข้าแอป 7 สั่งซื้อของนะ เพราะไม่ได้ออกจากบ้าน หลังจากนั่นอีกปีนึง ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยได้ใช้แอป เพราะ 7 รอบบ้าน หน้าปากซอยหมู่บ้านด้วยซ้ำ เลยลบแอปทิ้งไป
พอมาโหลดใหม่ ไม่มีข้อมูลอะไรของเราให้แล้ว ให้ไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกใหม่ เฉยเลย
เลยงง ๆ ค่ะ
คำถามถึง 7-11 เกี่ยวกับการขอใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิคส์
2. กลับมาโหลดแอป 7 ในมือถือ เพื่อดูบิลใบกำกับฯ โหลดแอปเสร็จ ให้สมัคร สมาชิก ALL member อีก ทั้ง ๆ ที่มีแล้ว ใส่เลขบัตร ปชช.ไป ใส่เบอร์โทรศัพท์ไป ก็บอกว่าคุณเป็นสมาชิกอยู่แล้ว ให้ใส่ชื่อนามสกุลเบอร์โทร พอกรอกข้อมูลไปเสร็จแล้ว บอกว่าเบอร์โทรศัพท์ซ้ำกับคนอื่น
ก๊อจะไม่ซ้ำได้ยังงัย ก็เรามีพวกนี้หมดแล้วทั้งหมด เวลาไปซื้อของก็กดเบอร์โทรเลขสมาชิก All ตลอด ตรงนี้ไม่ทราบว่ามีอะไรผิดพลาดตรงไหน
ตอนป่วยโควิดเมื่อสองปีก่อน เราก็เข้าแอป 7 สั่งซื้อของนะ เพราะไม่ได้ออกจากบ้าน หลังจากนั่นอีกปีนึง ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยได้ใช้แอป เพราะ 7 รอบบ้าน หน้าปากซอยหมู่บ้านด้วยซ้ำ เลยลบแอปทิ้งไป
พอมาโหลดใหม่ ไม่มีข้อมูลอะไรของเราให้แล้ว ให้ไปลงทะเบียนสมัครสมาชิกใหม่ เฉยเลย
เลยงง ๆ ค่ะ