ลค.ชื่อคุณมนัสวี ต้องการร้องเรียนพนักงานคอลเซนเตอร์เรื่องมารยาทการให้บริการ
11/01 ตั้งแต่8.20ถึง8.40น เพื่อแจ้งปัญหาสมัครใช้งานTrue Wallet.เจ้าหน้าที่ธนิการณ์เป็นผู้รับสาย ปัญหาเรื่องน้ำเสียงที่ไม่ค่อยอยากจะให้บริการ เอื่อยๆ และปล่อยลค.ให้รอสาย2ช่วง ช่วงนึงทิ้งรอสายนาน5-10นาทีได้ แล้วให้คำตอบกลับมาว่า เบื้องต้นไม่พบปัญหาการสมัครใดๆเกิดขึ้น โดยไม่เอ๊ะอ๋อใดๆทั้งสิ้น ลค.ได้รับข้อความหน้าสมัครผูกบัตรเดบิต ตรงส่วนOTP ลค.ไม่ได้รับOTPจากการสใัครเมื่อวานนี้เพราะOTPเกิดล่าช้า จึงทำให้ต้องกดResend OTPอีกครั้ง พอกดResend เป็นครั้งที่3 ก็แจ้งว่าเกิดการระงับไม่ให้สมัคร แล้วให้ติดต่อจนท
ต้องการร้องเรียนพนง.ท่านนี้เนื่องจากไม่เต็มใจให้บริการแล้วปล่อยให้รอไม่พอมาตอบแบบกำปั้นทุบดินว่า ไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้น ใช้คำพูดแข็งๆห้วนๆใส่ลค
.
.
ระบบคอลเซนเตอร์ยอดแย่ของTrue