ระบบคอลเซนเตอร์ยอดแย่ของTrue

กระทู้คำถาม


ลค.ชื่อคุณมนัสวี​ ต้องการร้องเรียนพนักงานคอลเซนเตอร์เรื่องมารยาทการให้บริการ
11/01 ตั้งแต่8.20ถึง8.40น​ เพื่อแจ้งปัญหาสมัครใช้งานTrue Wallet.เจ้าหน้าที่ธนิการณ์เป็นผู้รับสาย​ ปัญหาเรื่องน้ำเสียงที่ไม่ค่อยอยากจะให้บริการ​ เอื่อยๆ​ และปล่อยลค.ให้รอสาย2ช่วง​ ช่วงนึงทิ้งรอสายนาน5-10นาทีได้​ แล้วให้คำตอบกลับมาว่า​ เบื้องต้นไม่พบปัญหาการสมัครใดๆเกิดขึ้น​ โดยไม่เอ๊ะอ๋อใดๆทั้งสิ้น​ ลค.ได้รับข้อความหน้าสมัครผูกบัตรเดบิต​ ตรงส่วนOTP ลค.ไม่ได้รับOTPจากการสใัครเมื่อวานนี้เพราะOTPเกิดล่าช้า​ จึงทำให้ต้องกดResend OTPอีกครั้ง​ พอกดResend เป็นครั้งที่3 ก็แจ้งว่าเกิดการระงับ​ไม่ให้สมัคร​ แล้วให้ติดต่อจนท
ต้องการร้องเรียนพนง.ท่านนี้เนื่องจากไม่เต็มใจให้บริการแล้วปล่อยให้รอไม่พอมาตอบแบบกำปั้นทุบดินว่า​ ไม่พบปัญหาใดๆทั้งสิ้น​ ใช้คำพูดแข็งๆห้วนๆใส่ลค
.
.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่