สามบอยแบรนด์ยอดพนักงานแห่งปี

ใครใช้อินเตอร์เน็ตยี่ห้อสามบอยแบรนด์จะรู้ดีถึง
1. อินเตอร์เน็ตเสียบ่อยรายวัน
2.โทรแจ้ง1530 โอนเข้าจังหวัด เจอพนักงานบอกรับเรื่องแล้วๆ รอนานเป็นวัน
3. พนักงานดีเด่นแห่งปี รับสายเหวี่ยงอัยดับหนึ่ง ช่วยเหลือทุเร_อันดับรอง

เรื่องอินเตอร์เน็ตเสีย ความเร็วตกตลอด จ่ายแล้วบอกว่าไม่จ่าย เรารับได้ วันนี้เน็ตเสียแบบไม่มีสัญญานเลยจริงๆ ถามหน่อยคนที่เค้าติดเน็ตไว้บ้านเนี่ยแสดงว่าเค้ามีความจำเป็นต้องใช้งานใช่หรือไม่ เปิดร้าน ลูกค้าก็ต้องขอใช้wifi ถ้าไม่มีเน็ตก็เสียเปรียบทางการแข่งในตลาด นี่โทรไปแจ้งพนักงาน1530 โอนเข้าจังหวัด ก็เจอพนักงานคนเดิมรับสายเหวี่ยงใส่ทุกครั้ง จนเราถึงขนาดต้องอัดเสียงไว้เป็นหลักฐาน เราโทรเข้า1530อีกทีเพื่อร้องเรียนบริการ คนรับก็ไม่ดี ไม่ให้ความช่วยเหลืออะไรเลย เราขอคุยกับหัวหน้า เค้าบอกไม่มีหัวหน้า อ้าว!แล้วคุณรับเรื่องไปบอกใครหรอ? คุณรับไว้เก็บไว้กับตัวเอง สุดท้ายทางคอลเซนเตอร์ยอดเยี่ยมแห่งปีทิ้งท้ายประโยคเด็ดที่ว่า "คุณครับ ทั้งประเทศร้องเรียนที่1530ที่เดียว" จบนะคนทั้งประเทศ ก็เลยบอกว่า ร้องเรียนคุณไปอีกคนเลยด้วยละกัน นางตบท้ายเจ็บแสบอีกคำว่า "ผมการันต์รับสาย นะครับ" บอกทำไมคะ ชั้นคงได้แต่เอาชื่อคุณไปบอกพ่อบอกแม่ชั้นอย่างเดียวแหละค่ะ เอาไปทำไรไม่ได้ก็ไม่รุ้จะร้องเรียนกับใครแล้วหนิ่คะ

เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนอย่างเดียว ไปใช้ทรูดีกว่า มีทีวีดูด้วย

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บ้าน งานบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า ดูแลและซ่อมแซมบ้าน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่