สวัสดีครับ
ปีที่แล้วผม ตั้งใจสะสมยอดซื้อจากห้างในเครือเซ็นทรัล เอาให้ครบ250,000 บาท
เพื่อให้ได้สิทธิ์ the 1 exclusive (สินค้าบางอย่างแพงกว่าพอสมควรผมก็เลือกซื้อกับเซ็นทรัลยอมรับครับเพื่อต้องการ the 1 exclusive)
ในวันที่ 31 ธค. 66 ผมเข้า application เช็คยอดสะสมพบว่ายังขาดอีก 11,xxx บาท
ไหนๆช่วงนี้ผมกำลังต่อเติมครัวที่บ้านพอดีก็เลยซื้อของจากไทวัสดุ แล้วค่อยไปรับสินค้าวันที่ 4 หลังหยุดปีใหม่
ทุกอย่างผ่านไปไม่มีอะไรครับยอดใน application ก็ขึ้นว่าสะสมครบเรียบร้อย
แต่แล้ว ไทวัสดุก็โทรมาบอกว่าของบางรายการหมด
ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยววันที่ 4 ถ้าสินค้าเข้ามาผมค่อยไปรับ ถ้าช้ากว่านั้นผมรอได้ เพราะไม่ได้รีบใช้
แล้วก็วางสายไปครับไม่ได้แจ้งอะไรทั้งนั้น
จากนั้นวันที่ 1 ผมเข้า application ดูปรากฏว่าไม่ได้ถูกปรับสถานะให้เป็น the 1 exclusive
จึงเข้าเว็บไทวัสดุเพื่อดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นปรากฏว่าพนักงานยกเลิก order ผมไปแล้วก็ไม่ได้คืนเงินเข้าบัตรให้ด้วยนะครับ
โทรไปถามได้ความว่าถ้าสั่งสินค้าเข้ามาแล้วไม่มีของบิลนี้จะต้องยกเลิกภายใน 3 ชั่วโมง(กฏเกณฑ์บ้าบออะไรไม่รู้) แล้วที่สำคัญไม่ได้แจ้งผมไว้ด้วย
มารู้ตัวอีกทีก็เลยเวลาไปซะแล้วครับ
ตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้วครับว่าผมไม่ได้รับสิทธิ์ เงินก็ไม่ได้คืนเข้าบัตรนะครับคืนให้เป็นเครดิตเอาไว้ซื้อสินค้าอย่างอื่นในไทวัสดุ
อยากถามเพื่อนๆทุกคนครับใครมีประสบการณ์คล้ายๆกันนี้สามารถทำอะไรได้บ้างหรือถ้ามีเจ้าหน้าที่ the 1 exclusive มาเห็นรบกวนชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเกี่ยวกับ The1 exclusive ครับ
ปีที่แล้วผม ตั้งใจสะสมยอดซื้อจากห้างในเครือเซ็นทรัล เอาให้ครบ250,000 บาท
เพื่อให้ได้สิทธิ์ the 1 exclusive (สินค้าบางอย่างแพงกว่าพอสมควรผมก็เลือกซื้อกับเซ็นทรัลยอมรับครับเพื่อต้องการ the 1 exclusive)
ในวันที่ 31 ธค. 66 ผมเข้า application เช็คยอดสะสมพบว่ายังขาดอีก 11,xxx บาท
ไหนๆช่วงนี้ผมกำลังต่อเติมครัวที่บ้านพอดีก็เลยซื้อของจากไทวัสดุ แล้วค่อยไปรับสินค้าวันที่ 4 หลังหยุดปีใหม่
ทุกอย่างผ่านไปไม่มีอะไรครับยอดใน application ก็ขึ้นว่าสะสมครบเรียบร้อย
แต่แล้ว ไทวัสดุก็โทรมาบอกว่าของบางรายการหมด
ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยววันที่ 4 ถ้าสินค้าเข้ามาผมค่อยไปรับ ถ้าช้ากว่านั้นผมรอได้ เพราะไม่ได้รีบใช้
แล้วก็วางสายไปครับไม่ได้แจ้งอะไรทั้งนั้น
จากนั้นวันที่ 1 ผมเข้า application ดูปรากฏว่าไม่ได้ถูกปรับสถานะให้เป็น the 1 exclusive
จึงเข้าเว็บไทวัสดุเพื่อดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นปรากฏว่าพนักงานยกเลิก order ผมไปแล้วก็ไม่ได้คืนเงินเข้าบัตรให้ด้วยนะครับ
โทรไปถามได้ความว่าถ้าสั่งสินค้าเข้ามาแล้วไม่มีของบิลนี้จะต้องยกเลิกภายใน 3 ชั่วโมง(กฏเกณฑ์บ้าบออะไรไม่รู้) แล้วที่สำคัญไม่ได้แจ้งผมไว้ด้วย
มารู้ตัวอีกทีก็เลยเวลาไปซะแล้วครับ
ตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้วครับว่าผมไม่ได้รับสิทธิ์ เงินก็ไม่ได้คืนเข้าบัตรนะครับคืนให้เป็นเครดิตเอาไว้ซื้อสินค้าอย่างอื่นในไทวัสดุ
อยากถามเพื่อนๆทุกคนครับใครมีประสบการณ์คล้ายๆกันนี้สามารถทำอะไรได้บ้างหรือถ้ามีเจ้าหน้าที่ the 1 exclusive มาเห็นรบกวนชี้แจงหน่อยครับ
ขอบคุณครับ