คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องพิมหนังสือครับ ถึงยกเลิกฟรีครับ
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
ยกเลิก ฟรี ไม่เสียค่าปรับ ยกเลิกก่อนสัญญาได้ครับ ติดต่อกสทชครับ พิมหนังสือ แนบรายละเอียด บิลสุดท้ายเดือนที่ยกเลิกและเลขสมาชิกเน็ตบ้าน แนบหลักฐานทั้งหมดแนบไปในword เช็คสัญญาในแอพ True iService,MY AIS,3BB Member,NT easy life,my eService ค่าปรับอุปกรณ์ แนบเบอร์โทรกลับ แนบถ่ายรูปสำเนาบัตรประชาชน เซนต์ชื่อ เขียนสำเนาถูกต้องส่งในอีเมล์ tcp.service@nbtc.go.th
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
กสทช. (NBTC)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใครเคยติดต่อกสทช.เรื่องยกเลิกเน็ตแล้วติดสัญญา up speed หรือสัญญาส่วนลดเนตบ้านทรูไหมครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ
เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้อีก บอกถ้ายกเลิกวันนั้นจะโดนค่าปรับ เราก็งงๆว่าค่าปรับอะไร เพราะติดมาหลายปีแล้ว
ปรากฏว่าเป็นสัญญาส่วนลด 50% ต้องรอวันที่ 16 เพราะสัญญาหมดวันที่ 15 ก็บอกขึ้เกียจเดินทางหลายรอบ ยอมจ่ายบิลถึงวันที่ 15 ได้ไหม ก็บอกไม่ได้อีกยังไงวันนั้นก็ยกเลิกไม่ได้ ไม่อย่างนั้นจะโดนค่าปรับ ก็เลยต้องกลับออกมาแบบงงๆ
แล้วก็มาอ่านเจอว่ากสทช.บอกว่า ไม่มีการบังคับติดสัญญา ส่วนกรณีได้ส่วนลดค่าติดตั้ง ก็ให้เฉลี่ย ค่าติดตั้งไปตามวันที่ใช้ไปแล้ว
อ้าว แล้วของเรามันติดตั้งไปหลายปีแล้ว ค่าติดตั้งก็ต้องไม่มี แล้วจะมาปรับเราค่าอะไร
แล้วที่สำคัญอีกเรื่องคือส่วนลด 50% ที่ว่า เจ้าหน้าที่บอกให้ถึงวันที่ 12 (ตามรอบบิล) แล้ว 13-16 ไม่มีส่วนลดต้องจ่ายเต็ม แต่ยังติดสัญญาอยู่ได้อีกนะ แบบนี้ก็มีด้วย
เลยว่าจะร้องไปกสทช.ตามที่แนะนำกันมา แต่สงสัยว่ามีใครไปร้องแล้วบ้าง ผลเป็นอย่างไร ระยะเวลาดำเนินการนานแค่ไหน และสุดท้ายต้องวิ่งไป shop true ที่อยู่ไกลๆนั่นอีกไหม
ใครเคยร้องช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับ