หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว แต่ทำไมยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเราชำระค่าค้างบริการรายเดือนไปวันนี้ ในแอพ k plus แต่พอเข้าไปดูในแอพทรู ไอเซอร์วิส ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
ไม่เข้าใจคำตอบของทาง true ค่ะ
คือถามเรื่อง ใช้199 true point สมัคร true id plus 30วัน แต่คำตอบที่ได้ทางหลังไมค์ ที่ตอบมา 2 ครั้ง ยังสับสนอยู่ค่ะ ตกลงได้หรือไม่ได้คะ
แดงมะนาวโซดา
ค้างค่างวดโทรศัพท์ทรูมูฟ เบอร์โดนระงับ
ค้างค่างวดโทรศัพท์มือถือ แล้วโดนเครือข่ายระงับการใช้งานแต่จะขอชำระเพื่อจะได้กลับมาใช้เบอร์เดิมไม่ทราบว่าเบอร์หลุดหรือยังถ้าอยากใช้เบอร์เดิมต้องทำอย่างไรกรณีเบอร์ยังไม่หลุดและกรณีเบอร์ที่หลุดไปแล้ว เป็
สมาชิกหมายเลข 2884759
Truemove ผมเจอปัญหาครับ
อยากทราบครับผมมีปัญหา เรื่อง true ส่งข้อความมาว่าชำระเงินไม่สำเร็จ ให้เติมเงินเพื่อเพียงพอต่อค่าบริการ แต่มันไม่ได้ระบุว่าผมต้องจ่ายอะไร ขอวิธีเช็คหน่อยครับว่าผมค้างอะไร มันส่วข้อความมาไม่หยุด
สมาชิกหมายเลข 7417517
เครือค่ายดีๆอยากให้มาอ่าน
คือเราจะจะเล่าเรื่องราวดีๆของดีแทคให้ทุกคนฟัง เราติดทหารเรื่องการเงินสรวนไปหมดทำให้เราไม่สามารถนำเงินมาจ่ายค่าเน๊ตค่าโทร ติดค้างชำระประมาณ1900กว่าบาท เราติดต่อหาดีแทคเค้ายินดีช่วยเรา2เดือนเพื่อให้เราต
สมาชิกหมายเลข 9155680
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู
ทำการยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่ต้องการทราบยอดค้างชำระ เพราะเข้า app ไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4946863
ทรูมูฟ
พอจะมีเบอร์หรือ ช่องทางติดต่อทรูมั้ยคะพอดีจะสอบถามค่าบริการแต่ติดต่อcallcenterไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8113274
หมายเลขถูกระงับการใช้งานชั่วคราว
ทำไมหมายเลข 0953470532 ถึงถูกรับการใช้งานทั้งที่ไม่ได้ค้างค่าชำระอะไรเลยรบกวนดูให้หน่อยนะคะ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8617603
สมัครโปรเน็ตซ้ำวันจะซ้ำกันไหม
ขอสอบถาม ถ้าเราสมัครเน็ตซ้ำกัน วันจะซ้ำกันหรือวันจะต่อเนื่องกันครับ
สมาชิกหมายเลข 3543640
Trueid ภาพค้างตลอดแต่เสียงไปต่อ
ต้องแก้ยังไงคับล้างแคชก็แล้ว มันขัดใจมากค้างทุกหนึ่งนาที
สมาชิกหมายเลข 2885489
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ ชำระค่าบริการรายเดือนแล้ว แต่ทำไมยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่