หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่บิลไม่ตัด
กระทู้คำถาม
True iService
truemove H
truemove
จ่ายบิลไปแต่ยอดไม่ตัด รบกวนเช็คให้ด้วย
0902599986
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายเดือนหน้า
เบอร์โดนระงับสัญญาณแต่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 9 ธันวาคม (ทำอะได้บ้างครับ ลองทำใน true service แล้วแต่บอทบอกว่าครบกำหนดการเปิดสัญญาณแล้วต้องชำระบิลก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้)
สมาชิกหมายเลข 1967509
บิลทรูมูฟ????
ขอข้อมูลทีค่ะ พอดีอยากเปิดสัญญาณทรูชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 7441264
เช็คอินที่ App True ครบ 4 วัน ได้คูปอง True Coffee ลด 50% แต่ตอนนี้หาคูปองไม่เจอ หาคูปองได้ที่ไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 7266389
สอบถามโปร ย้ายค่ายจาก AIS มา True แบบเติมเงิน
สวัสดีครับ ถ้าผมจะย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงินจาก Ais มาเป็น True จะได้รับโปร 200 บาท ความเร็วเน็ต 20 Mbps ไหมครับ เหมือนในรูปนี้ไหมครับ แต่ก่อนก็ใช้ของ Ais ไม่ลดสปีดนี้แหละครับ แต่ตอนนี้มาจำกัดปริมาณ
สมาชิกหมายเลข 9174391
ซิมทรูมีปัญหามา3-4วันแล้วใช้อะไรไม่ได้เลยใช้เครื่องอื่นโทรมาหาก็ไม่ได้ทำยังไงดี
ไม่สามารถใช้งานอะไรได้เลยสมัครเน็ตไม่ได้โทรไม่ได้ทำอะไรไม่ได้สักอย่างเลย
สมาชิกหมายเลข 9174197
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
True โทรมาบอกมีแพคเก็จมาเสนอ แพงกว่าที่ใช้ปัจจุบัน แล้วเราก็ไม่ได้ตกลงที่จะเปลี่ยน พอกดวางสาย มันเปลี่ยนแพคเก็จให้ทันที
เราสามารถกลับไปใช้แพคเก็จอันเดิมได้ไหม ต้องไปที่ศูนย์true เพื่อเปลี่ยนกลับเป็นอันเดิมหรอ เสียเวลาอีก ทั้งๆที่ไม่ได้ตกลงว่าจะเปลี่ยนใครเคยเจอนี้บ้างคะ อันไหนที่ติดต่อแก้ไขเร็วที่สุด
สมาชิกหมายเลข 9142481
กู้ESIM ของทรูคืนได้มั้ย
เผลอลบeSIMไป แล้วผู้เบอร์นี้ไว้กับแอพต่างๆซึ่งมันต้องใช้otp ในการเปลี่ยน ติดต่อพนักงานทรูก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บางครับ
สมาชิกหมายเลข 9164008
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน true iservice ไม่ตัดยอด
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่ยอดใน iservice ยังค้างชำระเหมือนเดิม แต่มีข้อความมาปกตินะคะว่าจ่ายแล้ว งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926146
ยกเลิกโปรเสริมเน็ตทรูแล้วแต่ยังโดนหักเงิน
ยกเลิกโปรเสริมเน็ตทรูแล้วแต่ยังโดนหักเงิน โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9119090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูไปแล้วแต่บิลไม่ตัด
0902599986