หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราอยากคุยกับพนักงาน เอไอเอส เกี่ยวกับโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต โทร1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทำไงจะได้คุยกับพนักงานคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราต้องการสอบถามเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต แบบไม่ลดสปีด เพราะจะสมัครอินเทอร์ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ใช้ และอยากรู้ว่าต้องกดอะไร และลูกค้าเก่าจะต้องสมัครได้มั้ย หรือต้องเปิดซิมใหม่เท่านั้น น่าหงุดหงิดมากเลย โทรไปมีแต่ระบบอัตโนมัติอะไรก็ไม่รู้ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงาน เราต้องการคุยพนักงาน พลีสสสสสสสสสส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้เลย สักช่องทาง!!
คือการต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตมือถือมีปัญหาเติมเงินไปแล้ว ไม่หักเงินเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ เหมือนจะให้เปลี่ยนไปใช้โปรใหม่ที่ราคาแพงกว่า เลยจะติดต่อสอบถามข้อมูลกับพนักงาน ติดต่อ 1175 วนระบบ AI อยู่อย่างง
สมาชิกหมายเลข 8984239
ผิดหวังกับAis ระงับสัญญาณ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
แรกเริ่มใช้แบบเติมเงินจนมีพนักงาน เอไอเอส โทรมาแนะนำให้ใช้แบบรายเดือน แนะนำดีมากโทรมาแทบทุกวันกว่าเราจะยอมรับสาย พอเราย้ายมาใช้รายเดือน เอไอเอส ได้2เดือน เดือนแรกไม่มีปัญหา ถึงเวลาชำระวันที่8 เราก็เข้
สมาชิกหมายเลข 9138599
ระวัง AIS Care Plus หลอกลวง
ผมซื้อมือถือที่ AIS มี AIS Care Plus แถมมาให้ 1 เดือน พนักงาน AIS แจ้งว่า โทรไป 098-585-1175 เพื่อยกเลิกได้ พอเกือบครบเดือน ผมโทรไป 098-585-1175 ก็เป็นระบบอัตโนมัติ บอกมาว่ากด 2 เพื่อยกเลิก พอกด 2 แล
goblinjaa
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
เอไอเอสมีแต่อัตโนมัติ คุยกับคนไม่ได้เลย
ติดต่ิเอไอเอสยากมากๆ ค่ะ โทร 1175 มีแต่ แต่อัตโนมัติ 😆😆😆 #เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 7382540
AIS ทำอะไรอยู่ครับ เน็ตหลุดทุกวัน สามวันติดต่อกัน
สวัสดีครับ พอดีหัวเสียมากเลยครับ คือเน็ตบ้าน AIS หลุดรัวมากๆ ติดต่อ 1175 ก็กว่าจะติดต่อพนักงานได้ พอจะติดต่อได้เขาก็ติดคิวไม่ว่างยาวแบบเกือบ 10 นาที บางทีผมทำงานอยู่เน็ตก็หลุดแล้วมันทำไม่ได้ครับ ถึงเว
สมาชิกหมายเลข 5042807
1175 ไม่มีมนุษย์ให้บริการแล้วเหรอคะ
นี่พยายามโทรเข้า 1175 เป็นสิบๆ รอบละ เข้าแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้เราพูดติดต่อเรื่องอะไร เราก็ตอบไปว่าติดต่อเรื่องเอไอเอสพอยท์ AI ก็ถามว่าเราอยากสมัครแพ็กเน็ตใช่ไหม วนอยู่แบบนี้เป็นสิบๆ รอบ กว่า AI จ
ลูกไก่น้อยนักเดินทาง
ใช้เน็ตAis ไม่ลดวปีดราคา 150 มา2-3ปีแล้วค่ะ แต่อยู่ๆเดือนนี้Ais ปรับเป็น 200 บาท แถมลดสปีด
คือว่าก่อนหน้านี้เราใช้เน็ต Ais เดือนละ 150 บาททุกเดือน เป็นเน็ตไม่ลดสปีด ไม่โทรฟรี แต่มาเดือนนี้ โดนเอไอเอสปรับเป็นราคา 200 บาท แล้วเราก็โทรถาม 1175 เค้าก็บอกว่า เบอร์เราใช้งานเน็ตครบหกเดือนแล้ว เลยต
สมาชิกหมายเลข 7045494
ais callcenter 1175 ติดต่อพนักงานยากมากเจอแต่ระบบอัตโนมัติ รบกวนปรับปรุงด้วย
โทร 3-4 รอบ เจอแต่ระบบตอบรับ กด 1กด 2เรื่อยๆ ไม่มีเมนูติดต่อพนักงานเลย เจอแต่ระบบตอบรับ แย่มากปรับปรุงให้ติดต่อพนักงานช่วยแก้ปัญหาด้วย ถ้าไม่แก้ให้บริการติดต่อสะดวกๆ จะย้ายค่ายในอนาคตนะครับ ฝากปรับปรุ
สมาชิกหมายเลข 771279
ต้องการติดต่อคุยกับพนักงานเอไอเอสโดยตรง
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส โดยไม่ผ่านระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไง เพราะโทรไป 1175 1148 ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที ใช้เวลาเกือบ2ชั่วโมงแล้วไม่ได้อะไรสักอย่าง เพราะเรื่องที่ต้องการคุยเรื่องเน็ตบ้านมันเล่นไม
สมาชิกหมายเลข 8052488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราอยากคุยกับพนักงาน เอไอเอส เกี่ยวกับโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ต โทร1175 มีแต่ระบบอัตโนมัติ ทำไงจะได้คุยกับพนักงานคะ