ขอความคิดเห็น เรื่องนี้หน่อยค่ะ

กระทู้คำถาม

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า หนูเป็นแม่ ค้า ออนไลน์ ขายสินค้าค้า ประเภท กรอบรูปและโพลารอยด์ ค่ะ
ลูกค้าได้ทักมาทำการสั่งซื้อกรอบรูปค่ะ ซึ่ง ทางร้านจะออกแบบให้ฟรีค่ะ ปกติส่วนใหญ่ออกแบบเสร็จส่งให้ลูกค้าดูลูกค้าโอเครก็ปริ้นลงกรอบแต่ลูกค้าท่านนี้ให้ทางร้านออกแบบให้แต่ไม่โอเครในแบบ ซึ่งแก้ไขแบบงานนี้ถึง4วัน เพราะลูกค้าบอกจะเอาตัวการ์ตูน พอลงตัวการ์ตูนให้บอกไม่เอา เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เปลี่ยนแปลง ให้ใหม่ลูกค้าไม่โอเครสักรอบแต่ทางร้านอดทนใจเย็นจนลูกค้าออกแบบมาให้ตกลงให้ปริ้น ทางร้านรับออเดอร์ปริ้นให้ลูกค้า ทวงถามงานทุกวันจะให้ถ่ายรูปให้ดูตลอดซึ่งทางร้านไม่ได้สะดวกถ่ายทุกขั้นตอน ให้ลูกค้าดูจึงแจ้งไปว่าไม่สะดวกลงกรอบ เสร็จจะส่งภาพให้ลูกค้าดูเมื่อเสร็จส่งรูปให้ลูกค้าดู ซึ่งลูกค้าทำท่าจะไม่โอเคร ให้ถ่ายวีดีโอ ไกล้ๆซึ่งเช็คจะงานทุกจุด แต่ทางร้านมีคิวค่อนข้างเยอะไม่สะดวกถ่ายให้เพราะทิ้งงานลูกค้าท่านอื่นไม่ได้เพราะได้เสียเวลากับการออกแบบนานพอสมควรจึงต้องรีบเคลีย์ออเดอร์ท่านอื่นเลยไม่ได้ถ่ายวีดีโอให้  แล้วมาตอบลูกค้า อีกทีคือแพ็คสินค้าขนส่งเข้ารับแล้วเลยแจ้งลูกค้าไปว่า ทางร้านแพ็คสินค้าแล้ว รอพัสดุเข้ารับ นะคะลูกค้าตอบกลับบอกว่า ได้หรอยังไม่ได้เช็คงานเลยส่งแล้วก็ส่งกลับได้นะ
ซึ่งทางร้านได้ส่งรูปไปแล้ว ซึ่งราคากรอบรูป แค่159+ค่าส่ง40 เป็น199 แต่จะเช็คงานทุกจุดแล้วจะให้แก้งานตลอดที่ทำสิ้นค้าเลย ซึ่งจัดส่งไปแล้วลูกค้าบอกจะประจานร้าน เลยอยากขอความเห็นว่าเราผิดไหมคะ  #รับฟังทุกความคิดเห็นนะคะ
ถ้าทางร้านมีความผิดพลาดจะได้รับผิดชอบตามขั่นตอนต่อไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่