หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truevision ขึ้น CA 14 ครับ
กระทู้สนทนา
TrueVisions
Network
Wi-Fi
5G
เครื่องรับสัญญาณ 724316 3631540451 6
สมาร์ทการ์ด 0002 7198 2456
ขนาดส่งข้อความรับสัญญาณเป็นสิบรอบ ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ฝากแก้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่องรับสัญญาณ เปิดไม่ติดครับ ขึ้น CA 14
มันขึ้นว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 733715 3630077446 1 สมาร์ทการ์ด : 0002 5402 1983 02-7252525
Theoruz
true vision เครื่องรับสัญญาณ ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true vision CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 723116 3631124992 8 สมาร์ทการ์ด : 0002648
สมาชิกหมายเลข 1338482
สัญญาณ true ไม่มี
รบกวนหน่อยคับ สัญญาณ true ที่บ้านขึ้นแบบนี้คับ CA2 เสียบสมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง หรือไม่ใช่ทรูวิชั่นสมาร์ทการ์ด เครื่องรับสัญญาณ : 724316 36315707116 สมาร์ทการ์ด : สมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง จ่ายค่าบริการท
สมาชิกหมายเลข 4321078
CA 14
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครือ่งรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวชั่นแคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 424814 34170464714 สมาร์ทการ์ด : 0001 0068 5155
สมาชิกหมายเลข 3568103
ไวไฟตัดเองบ่อย
สอบถามหน่อยครับเร้าเตอร์ไวไฟที่ผมกำลังใช้อยู่มันมีอาการติดๆดับๆเองตัวเร้าเตอร์ไฟที่แสดงมันก็ดับไปเลย แล้วเวลาจ่ายสัญญาณมันก็ชอบตัดสัญญาณไปดื้อๆเลยครับต้องเชื่อมแค่เครื่องเดียวไม่งั้นมันตัดเองครับถ้าใช
สมาชิกหมายเลข 7732486
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ ทำอย่างไรคะ
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 724316 3631491576 9 สมาร์ทการ์ด : 000256002577 แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3147806
เน็ตทรูนับวันเริ่มห่วยแตก
สัญญาณทรูตั้งแต่รวมกับดีแทคมีปัญหาเรื่องปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตทุกวันโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็แล้วเน็ตก็ยังไม่ดีขึ้นอยากให้สัญญาณมันคลอบคุมเหมือนในเมืองบ้างในเมืองใช้5G ดีมาก ชานเมืองหรอใช้ไปสิ 3G กับ 4G ขน
สมาชิกหมายเลข 6306985
AIS WIFIที่คอนโด สัญญาณแย่มาก กระตุกแล้วกระตุกอีก
เป็นหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่วันเดียว จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยค้าง สัญญาณแย่บ่อยมาก รีสตาร์ทเร้าเตอร์ก็แล้ว ใจเย็นรอก็แล้ว ติดต่อสายก็ไม่มีคู่สาย คุยแต่กับบอท เซ็งๆๆๆๆมาก
BlackBlue In My Area
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
สอบถามเรื่องตั้งค่า ชื่อwifi รหัสwifi ของอินเทอร์เน็ตบ้าน NT Broadband ตั้งค่าเสร็จแล้วถ้าไฟดับหรือถอดกลับไปเป็นแบบเดิม
สอบถามเรื่องตั้งค่า ชื่อwifi รหัสwifi ของอินเทอร์เน็ตบ้าน NT Broadband ตั้งค่าเสร็จแล้วถ้าไฟดับหรือถอดเร้าเตอร์ก็กลับคืนไปเป็นแบบเดิม มีวิธีที่ทำให้จำที่ตั้งค่าเองไหม ***ทางผู้ให้บริการสามารถให้ผู้ใช
สมาชิกหมายเลข 6942770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
Network
Wi-Fi
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truevision ขึ้น CA 14 ครับ
สมาร์ทการ์ด 0002 7198 2456
ขนาดส่งข้อความรับสัญญาณเป็นสิบรอบ ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ฝากแก้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ