หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Truevision ขึ้น CA 14 ครับ
กระทู้สนทนา
TrueVisions
Network
Wi-Fi
5G
เครื่องรับสัญญาณ 724316 3631540451 6
สมาร์ทการ์ด 0002 7198 2456
ขนาดส่งข้อความรับสัญญาณเป็นสิบรอบ ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ฝากแก้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS WIFIที่คอนโด สัญญาณแย่มาก กระตุกแล้วกระตุกอีก
เป็นหลายครั้งแล้ว ไม่ใช่แค่วันเดียว จ่ายเงินทุกเดือน ไม่เคยค้าง สัญญาณแย่บ่อยมาก รีสตาร์ทเร้าเตอร์ก็แล้ว ใจเย็นรอก็แล้ว ติดต่อสายก็ไม่มีคู่สาย คุยแต่กับบอท เซ็งๆๆๆๆมาก
BlackBlue In My Area
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
สอบถามเรื่องตั้งค่า ชื่อwifi รหัสwifi ของอินเทอร์เน็ตบ้าน NT Broadband ตั้งค่าเสร็จแล้วถ้าไฟดับหรือถอดกลับไปเป็นแบบเดิม
สอบถามเรื่องตั้งค่า ชื่อwifi รหัสwifi ของอินเทอร์เน็ตบ้าน NT Broadband ตั้งค่าเสร็จแล้วถ้าไฟดับหรือถอดเร้าเตอร์ก็กลับคืนไปเป็นแบบเดิม มีวิธีที่ทำให้จำที่ตั้งค่าเองไหม ***ทางผู้ให้บริการสามารถให้ผู้ใช
สมาชิกหมายเลข 6942770
AIS Fibre พบปัญหาเร้าเตอรีสตาทตัวเองบ่อยๆ
ผมพบปัญหาเร้าเตอร์รีสตาทตัวเองบ่อยๆ ติดต่อผ่านแอพให้รีสัญญาณ แล้วก็กลับมาเป็นอีก
สมาชิกหมายเลข 4126202
ทำไมเน็ตบ้านทรูล่มบ่อย
ทำไมเน็ตบ้านทรูล่มบ่อยจังครับ ล่มบ่อยแล้วล่มนานอีก sms แจ้งมาว่าใช้งานได้แล้ว แต่ก็เหมือนเดิม ปิด-เปิด เร้าเตอร์ก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8554055
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ ทำอย่างไรคะ
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ : 724316 3631491576 9 สมาร์ทการ์ด : 000256002577 แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3147806
Truevision ขึ้น CA 14 ครับ
ไม่ได้ดูมาเดือนนึง เจอขึ้น CA 14 โทรหา callcenter ไม่ติดก้วยครับ ฝากรบกวนทางแอด truevision ใน pantip แก้ไขให้ด้วยครับ เครื่องรับสัญญาณ 714214 3629450724 7 สมาร์ทการ์ด 000251386504 ขอบคุณครับ
MaizeBlue
สัญญาณสายแลนเร้าเตอร์หลัก หลุด หลังจากเพิ่มเร้าเตอร์
สิ่งที่ต้องการคือ "คอมพิวเตอร์ B ใช้เน็ตผ่านสายแลนได้" จากการสังเกตุ คอมพิวเตอร์ B จะใช้ LAN ได้ ก็ต่อเมื่อ เร้าเตอร์ 2 ไม่ใช้ LAN ถ้ามีอุปกรณ์ใด ใช้งานผ่าน LAN ที่เร้าเตอร์ 2 คอมพิวเตอร
สมาชิกหมายเลข 1260768
ยกเลิก AIS Fibre คืนอุปกรณ์router ไปหมดแล้ว แต่มีบิลเรียกเก็บ 6,000 ???
ที่บ้านติดตั้งเน็ตบ้าน ais fibre มานานเกือบสิบปีได้ สองสามวันที่แล้วไปยกเลิกเน็ตบ้านที่AIS ช็อป ที่ห้างแถวรังสิต พร้อมคืนrouter จนท.เคาน์เตอร์ แจ้งว่าระบบขึ้นว่ามีเร้าท์เตอร์อีก 2 ตัว ???? ลูกค้าได้ต
กะแลม
เครื่อง true digital hd ขึ้น CA 14
เครื่องรับสัญญาณ true digital hd ของผมเปิดไม่ติดครับ แจ้งเตือนในหน้าจอว่า CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ เครื่องรับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 2602562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
Network
Wi-Fi
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Truevision ขึ้น CA 14 ครับ
สมาร์ทการ์ด 0002 7198 2456
ขนาดส่งข้อความรับสัญญาณเป็นสิบรอบ ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ฝากแก้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ