เหตุการณ์ เริ่มจาก มือถือเครื่องเดิม เสีย ใช้ไม่ได้ ได้เครื่องมาใหม่ ใส่ซิมเดิม ลง App line ใหม่ พอเรียกใช้ App ก็ให้ใส่หมายเลยโทรศัพท์
ก็ใส่หมายเลขไป ก็ส่ง OTP code มา ก็เอามาใส่ App ก็แสดงบอกว่า ชื่อ Account ชื่อนี้ใช่ไหม(ชื่อผม) ก็กดปุ่ม ใช่ ก็ให้ใส่ password พอดีเครื่อง
เก่าไม่เคย logout ออกเลย ก็เลยลืม password ก็เลยกดปุ่ม forgot password App ก็ให้ใส่ email ก็ใส่ไป ซักพักก็ได้รับ link จาก email ที่ส่งมา
ก็เข้าไปทำการกำหนด password ใหม่ เรียบร้อย มีหน้าต่างตอบรับว่า สามารถใช้ password ใหม่นี้ ทำการ login ได้เลย ก็เอา password ที่ได้
ใหม่ไปใส่ แต่ ปรากฏว่า App บอกว่า password ไม่ถูกต้อง สรุป ก็เข้าไม่ได้ ทำซ้ำ(ขั้นตอน forgot password) ไป 4-5 รอบ ก็ไม่ได้ จนระบบ line
Tempolary Block การส่ง OTP 1 ชั่วโมง งงมากเลย ทำอะไรผิดไป หรือ เปล่า
เลย ต้องเข้ามาขอความช่วยเหลือ ใน pantip สมช. ท่านใด เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้ หรือ ทราบวิธี แก้ไข รบกวนช่วยผมด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
รบกวนช่วยด้วยครับ login เข้า App line ไม่ได้ครับ
ก็ใส่หมายเลขไป ก็ส่ง OTP code มา ก็เอามาใส่ App ก็แสดงบอกว่า ชื่อ Account ชื่อนี้ใช่ไหม(ชื่อผม) ก็กดปุ่ม ใช่ ก็ให้ใส่ password พอดีเครื่อง
เก่าไม่เคย logout ออกเลย ก็เลยลืม password ก็เลยกดปุ่ม forgot password App ก็ให้ใส่ email ก็ใส่ไป ซักพักก็ได้รับ link จาก email ที่ส่งมา
ก็เข้าไปทำการกำหนด password ใหม่ เรียบร้อย มีหน้าต่างตอบรับว่า สามารถใช้ password ใหม่นี้ ทำการ login ได้เลย ก็เอา password ที่ได้
ใหม่ไปใส่ แต่ ปรากฏว่า App บอกว่า password ไม่ถูกต้อง สรุป ก็เข้าไม่ได้ ทำซ้ำ(ขั้นตอน forgot password) ไป 4-5 รอบ ก็ไม่ได้ จนระบบ line
Tempolary Block การส่ง OTP 1 ชั่วโมง งงมากเลย ทำอะไรผิดไป หรือ เปล่า
เลย ต้องเข้ามาขอความช่วยเหลือ ใน pantip สมช. ท่านใด เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้ หรือ ทราบวิธี แก้ไข รบกวนช่วยผมด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ