หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่านตรงไหนครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS Fibre
AIS eService
สวัสดีครับพอดีผมพอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางพันทิปได้รึเปล่า คืออยากจะขอโปรเน็ตเหมาๆไม่ลดสปีดครับเดือน150บาทแต่โทรไปทั้งเบอร์02 1175 ผ่านแอพ AIS อุ่นใจ มาแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยท้อใจมากครับ เดี๋ยวจะย้ายค่ายกับยกเลิกเน็ตบ้านละเด้ออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ติดต่อAISทางไหนได้บ้างตะนอกจาก1175
จ่ายค่าเน็ตaisแล้วแต่ยังไม่ต่อสัญญานให้ติดได้แก้ปัญหาได้ทางไหนบ้างคะโทรหา1175ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ หมายเลขเน็ต 8805628065
สมาชิกหมายเลข 8245694
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
ติดต่อ AIS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยามติดต่อ 1175 จะเเจ้งปัญหาเน็ตเสีย รอบแรกให้คุยกับอุ่นใจ จนต้องวางสายเพราะมันไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรอบสองรอ โทเบอ 02-0789000 สายเกือบครึ่งชั่วโมงจนต้องยอมวางสายเอง เพราะเงินจะหมด คือไม่ทำงา
สมาชิกหมายเลข 8926608
ติดต่อ AIS fibre ได้ทางไหนอีกคะนอกจาก 1175
โทรรไปทาง 1175 ปรึกษาเรื่องค่าชำระบริการที่เกินมาจากไหนไม่รู้รหลายร้อยบาท บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็ไม่เห็นติดต่อมาเลยค่ะ 2 วันแล้วค่ะ เมื่อวานโทรมาแจ้งบอกอีก3 ชั่วโมงจะโทรเอาแต่ก็ไม่มีค่ะ วันน
สมาชิกหมายเลข 8989319
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
ais มีปัญหาเยอะมาก
ais ห่วยมาก โทรหา1175 ไม่ได้เรื่องอะไรเลย คุณกับอุ่นใจในแอปก็ไม่ได้เรื่อง ขายแต่แพ็คเกจ มีปัญหาเกี่ยวกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่ก็จะขายแพ็คเกจใหม่ทั้งที่จ่ายของแพ็คเกจเก่าไปแล้วแต่ไม่ได้รับ ติดต่อพนักงานก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9135466
เคยเติมเน็ตais 150บาท แล้วล่าสุดที่พึ่งเติมไปถึงให้เติม200บาทหรอคะ?
ทำไมถึงขึ้นแบบนี้หรอคะทั้งที่ไม่เคยขึ้นแล้วเน็ตก็ไม่ค่อยช้า
สมาชิกหมายเลข 9066528
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
เน็ต AIS เหมา เหมา เดือนละ 150 บาท อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 20 Mbps
ตอนนี้ใช้เน็ต AIS แพ็กเกจ เหมา เหมา เดือนละ 150 บาท อินเทอร์เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 20 Mbps หมดเขตวันที่ 13/11/2568 อยากใช้โปรแบบนี้มีอีกไหม หรือต้องย้ายค่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 4866300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่านตรงไหนครับ