หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่านตรงไหนครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS Fibre
AIS eService
สวัสดีครับพอดีผมพอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางพันทิปได้รึเปล่า คืออยากจะขอโปรเน็ตเหมาๆไม่ลดสปีดครับเดือน150บาทแต่โทรไปทั้งเบอร์02 1175 ผ่านแอพ AIS อุ่นใจ มาแล้วไม่ได้อะไรกลับมาเลยท้อใจมากครับ เดี๋ยวจะย้ายค่ายกับยกเลิกเน็ตบ้านละเด้ออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้วิธีติดต่อกับ Call Center AIS ที่แบบไม่ใช่ AI
คือพยายามจะติดต่อเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตมือถือ แต่ลองทุกวิธีแล้วก็ไม่ได้ผล ทั้งแชททางอุ่นใจ ทั้งโทร 1175 เลยอยากได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 9180991
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้
เน็ตบ้าน AIS ใช้ไม่ได้ ติดต่อ 1175 ก็มีแต่ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ช่วยอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 1008844
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ติดต่อ AIS fibre ได้ทางไหนอีกคะนอกจาก 1175
โทรรไปทาง 1175 ปรึกษาเรื่องค่าชำระบริการที่เกินมาจากไหนไม่รู้รหลายร้อยบาท บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาก็ไม่เห็นติดต่อมาเลยค่ะ 2 วันแล้วค่ะ เมื่อวานโทรมาแจ้งบอกอีก3 ชั่วโมงจะโทรเอาแต่ก็ไม่มีค่ะ วันน
สมาชิกหมายเลข 8989319
หาวิธีสมัคร โปร 150บ.เน็ตเร็ว20Mbps โทรฟรี 2,000บ.(1,000นาที)30วัน ของAIS ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีหาโปรนี้ไม่เจอเลย เห็นคนอื่นๆสมัครเลยมาตามหาค่ะ 🙏🙇♀️
สมาชิกหมายเลข 9123298
ทำไมais ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ตเก่าเอง แล้วสมัครแพ็กเก็จใหม่ให้อัตโนมัติ ทั้งที่ใช้แพ็กเก็จนี้มาหลายปี เสียความรู้สึกมาก
มีโปรเน็ต 10mb ไม่ลดสปีด 150บาท ต่อเดือน ใช้มาแล้ว2-3ปี อยู่ดีๆ โปรก็ถูกยกเลิกแล้วสมัครโปรใหม่ให้ทั้งที่เราไม่ได้กดสมัคร คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 200บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากน
สมาชิกหมายเลข 3832316
สมัครแพ็กเกจเน็ตAisอันใหม่เเล้วอยู่ๆอันเก่าก็หายไปด้วย (อยากได้อันเก่ากลับมาด้วยเพราะยังเหลือเยอะอยู่)
เมื่อประมาณวันที่ 5 ธันวา เราได้รับสายจาก ais โทรมาเสนอ package เน็ตให้กับเราเพราะเห็นว่าก่อนหน้านี้เราได้เติมเงินไปเยอะมาก เราเห็นว่าเน็ตเก่าเรามันหมดไวมากเราก็เลยตัดสินใจที่จะรับแพ็คเกจใหม่ เเต่พอเร
สมาชิกหมายเลข 9179165
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
my AIS (App)
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ผ่านตรงไหนครับ