หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความคิดเห็นที่ 3 อยากทราบว่า พนักงานais นริศรา ปัญจะการ รหัสพนักงาน:544353 มีตัวตนจริงไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็ครหัสพนักงาน ais
สวัสดีครับ สอบถามหน่อยครับ พอดีมีพนักงานชื่อ ณัฐพล อภิพันธ์ รหัสพนักงาน 10869 เป็นพนักงานของ ais จริงหรือป่าวครับ พอดีโทรมาแจ้งมีคนเอาข้อมูลเราได้ไปเปิดเบอร์ 0625306633 ที่ ais สาขาโรบินสัน เพชรบุรี ใ
สมาชิกหมายเลข 9194820
AIS ส่งแบบนี้มา มิจจี้ป่าวครับ
1.ผมใช้เบอร์นี้มาเกิน 20 ปีแล้ว 2.ผมใช้รายเดือน และเป็น sere มานาน หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 8 ธ.ค 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 9170134
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
ติดต่อพนักงาน ais ที่เป็นบุคคล ต้องโทรเบอร์ไหนคะ?
อยากติดต่อสอบถามพนักงานais โดยตรง โทรตามเบอร์ที่เเจ้งหน้าเว็ป 1175 เเละ 02…. ก็มีเเต่เสียงอัตโนมัติ ไม่สามารถติดต่อบุคคลได้ หาก ais เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถาม ดังนี้ 1) ทางเราสมัคร เเพ็คโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 6339599
พนักงาน AIS pantip นี่บริการห่วยนะครับ อยากทราบชื่อ อยากให้แปะชื่อรบกวนทาง AIS มาถามนะครับ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
AIS แจ้งว่าจะทราบภายในวันศุกร์ ที่ 12/12 ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10/12 ได้มีการตั้งกระทู้ถาม เรื่องเติมเงินเข้ามือถือ แล้วไม่มีการตัดเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจอินเตอ์เน็ต ตามภาพด้านล่าง จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล
สมาชิกหมายเลข 1732514
ใส่รหัสเข้าเป๋าตังผิดเกิน3รอบ
ใส่รหัสเข้าเป๋าตังผิดเกิน3รอบสามารถรอวันตาอไปเพื่อใส่ใหม่ได้ไหมคะหรือต้องไปยืนยันตัวตนเปลี่ยนรหัสค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8484660
คือว่าถ้ามีเบอร์ ais ที่ไม่ได้ใช้เป็นปีแล้วและถูกระงับไปแล้วต้องทำยังไงถึงจะเอาคืนได้ไหมคะ
คือว่าเรามีเบอร์ ais อยู่เบอร์นึงนะคะแล้วเบอร์นั้นมันเชื่อมกับอีเมลที่เราจำชื่ออีเมลและรหัสไม่ได้อยู่ทำให้มันต้องกู้ด้วยเบอร์นั้นเท่านั้น ซึ่งเบอร์นั้นเป็นเบอร์ที่เราไม่ได้เติมเป็นปีและถูกระงับไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9196157
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความคิดเห็นที่ 3 อยากทราบว่า พนักงานais นริศรา ปัญจะการ รหัสพนักงาน:544353 มีตัวตนจริงไหมคะ