AIS กับการแก้ปัญหาที่ล่าช้า

ขอยืม acc มาโพสนะครับ acc ของผมเองยังไม่ยืนยันตัวตน โพสไม่ได้

เนื่องจากวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา AIS บอกจะมีขาย S6 edge 64 ทางหน้าเว็ป เวลา 11 โมง จึงได้กดเข้าไป กดซื้อ ใช้สิทธิ์ AIS ลด 1000 บาท กรอกข้อมูลเสร็จ ก็พบว่ากดซื้อไม่ได้ และพบว่าสิทธิ์โดนตัดไปแล้ว จึงโทรแจ้ง call center ทางนั้น แจ้งว่า จะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับ จนวันนี้งาน TME ก็เห็นว่ามีเครื่องขาย ก็เลยมาซื้อ มาถึงบูท AIS ก็ถามเช็คสต๊อกก่อนว่ามีของ โอเคมี ก็คุยกับพนักงาน พนักงานให้กดรหัส ก็ขึ้นว่ารับสิทธิ์ ไปแล้ว พนักงานเลยเรียกคนที่แนะนำตัวว่าเป็น manager ของบูทมาคุย ซึ่งแนะนำให้โทรหา call center ก็โทรไปอีกที ทาง call center ก็รับปากจะเช็คให้ โดยทาง manager ย้ำให้ว่าด่วน เพราะ รอกดซื้ออยู่หน้างาน รออยู่ชม. นึง ยังไม่มีการติดต่อกลับมา จึงได้ไปเรียกพนักงานอีกคนมา ซึ่งพนักงานพาไปหาคุณ พิเชต(ขออภัยหากสะกดผิด) ซึ่งให้ความช่วยเหลือดีมาก โทรไปเช็คเรื่อง code ต่างๆให้ ว่าจะแก้ไขได้มั้ย
แต่ระหว่างรอเรื่องรหัส ก็พบว่า เครื่องที่ต้องการซื้อ ขายหมดแล้ว

ปัญหาที่เกิดขึ้นอยากให้ AIS แก้ไขการบริการให้รวดเร็ว อย่างน้อยเคลียร์ปัญหาเฉพาะหน้าเรื่องรหัสที่ต้องกดให้ก่อนก็ยังดีไม่ใช่โยนกันไปโยนกันมา แล้วหายเงียบเหมือนตอนนี้ เพราะแจ้งเรื่องไปครั้งแรกก็หลายวันแล้ว

ปล. ทางคุณพิเชต บอกว่าจะตามเรื่องรหัสให้ ถ้าจบลงยังไงจะแจ้งอีกที ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่