พนักงานกสิกรกับไทยพาณิชย์

เรารู้สึกไม่ดีเลยกับธนาคารกสิเพราะพนักงานพูดไม่มีหางเสียง+พูดตอกหน้าเรามากแบบไม่พอใจพูดไม่เพราะพูดทำตัวมากเราพาแม่ไปธนาครเพราะสแกนหน้าขอสินเชื่อไม่ติดเขาก็บอกสแกนจนกว่ามันจะติดแค่นี้ไม่มีคำแนะนำอะไรเลยสาขาที่บุรีรัมย์พอมาสาขาที่สมุทรสาครเขาก็บอกว่าสแกนจนกว่ามันจะได้เหมือนกันเลยแล้วเราถามทั้ง2ที่ว่าถ้าขอสินเชื่อหน้าเคาร์เตอร์ต้องเอาอะไรทำยังไงบ้างเขาก็พูดแบบขึ้นเสียงสินเชื่ออะไรสินเชื่ออะไรแบบนี้ซึ่งไม่โอเคมากตั้งกระทู้เพราะอยากให้ปรับปรุง
แต่ตัดมาที่scbคือบริการดีเราเข้าไปในธนาคารพูดเพราะน่ารักมีหางเสียง ลูกค้าต้องการทำสินเชื่ออะไรค่ะลูกค้ายืนยันตัวตนยังค่ะแล้วหนูยืนยันตัวตนให้นะค่ะมีแอพยังค่ะแล้วหนูสมัครผ่านแอพให้รับเงินเดือนจากธนาคารนี้นะค่ะบริการดีตั้งแต่เข้ามาขอชื่นชม
2ธนาคารนี้มีข้อดี
กสิกร-คอลเซ็นเตอร์พูดเพราะน่าจะมีระบบบันทึกเสียงเลยพูดเพราด
scb-พูดเพราะมีหางเสียงมีระบันทึกหรือไม่บันทึกก็พูดดีมีคำแนะนำถ้าสแกนหน้าไม่ติดเขาก็มาถือกล้องให้ดูดีสุภาพสุด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่