ผมสมัครใช้บริการ Mflow ตั้งแต่แรกๆ เลยล่ะครับ โดยให้หักเงินจากบัตรเครดิต ใช้มานานก็ไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอบัตรเครดิตหมดอายุ ทำให้เราลืมๆ ไปในหลายๆ เรื่องว่าผูกบัตรเครดิตกับอะไรไว้บ้าง ก็จะมีการแจ้งเตือนมาล่วงหน้าก่อนยกเว้น Mflow นี่แหละครับ ทั้ง APP ไม่มีการแจ้งเตือนมาบอก การแจ้งเตือนอย่างเดียวที่รับรู้ได้คือ จดหมายแจ้งค่าปรับมาที่บ้าน
โอเคยอมรับเสียค่าปรับไป 2 เท่า ไม่กี่บาท จ่ายๆ ไปด้วยความหงุดหงิดนิดหน่อย ก็เลยเปลี่ยนบัตรเครดิตใบใหม่ไปเรียบร้อย แล้วก็ไม่ได้ใช้ไปนานหลายเดือนอยู่ จนกระทั่งเมื่อกลางเดือน ธค. ถึงใช้อีก หลังใช้งานก็ยังเปิดดู APP ว่ามีการเรียกเก็บอะไรมั้ย ก็ไม่เห็นมีอะไรแจ้งเตือน
แต่แล้วกลับมาบ้านเมื่อวาน 1 มค. 67 เปิดกล่องจดหมายวันนี้ 2 มค. มีจดหมายมาตั้งแต่ 23 ธค 66 (ซึ่งไม่มีใครอยู่บ้านตั้งแต่ช่วงนั้น) มาพร้อมกับจดหมายค่าปรับ 2 เท่าอีกแล้ว เราก็เอ๊ะแล้ว บัตรเครดิตก็เปลี่ยนใบใหม่แล้ว ทำไมยังแจ้งว่าเราจ่ายล่าช้าอีก แล้วก็จังหวะนรกอีกที่วันที่ 2 ธค ระบบ Flow ปิดปรับปรุงทุกช่องทางเข้าไปเช็คไม่ได้ แม้กระทั่งสายด่วนก็ตาม
แล้วใน จดหมายให้ชำระภายใน 30 ธค 66 แน่ล่ะ..จ่ายไม่ทันแล้ว QR CODE ในใบแจ้งก็หมดอายุแล้วล่ะมั้ง เพราะจ่ายไม่ได้เลย
นึกๆ แล้วก็แอบเซ็งระบบ MFlow เล็กน้อย ถ้าจะให้ปรับปรุงอยากให้ปรับปรุงเรื่องระบบการแจ้งเตือนนี่แหละ กำลังคิดว่าค่า SMS แค่เศษสตังค์น่าจะพอๆ กับค่าจดหมายที่ส่งมานั่นล่ะ ส่งเพิ่มแจ้งประชาชนให้รับรู้ล่วงหน้าหน่อยก็ดี มี APP ทั้งทีแล้ว Notification ทั้ง Push ทั้ง Email ยิงๆ มาเถอะครับ ไม่มีใครอยากมาเสียค่าปรับให้หงุดหงิดใจหรอก
MFlow ถ้าใช้ตัดผ่านบัตรเครดิต อย่าลืมเช็ควันหมดอายุบัตรเครดิตด้วยนะครับ
แต่พอบัตรเครดิตหมดอายุ ทำให้เราลืมๆ ไปในหลายๆ เรื่องว่าผูกบัตรเครดิตกับอะไรไว้บ้าง ก็จะมีการแจ้งเตือนมาล่วงหน้าก่อนยกเว้น Mflow นี่แหละครับ ทั้ง APP ไม่มีการแจ้งเตือนมาบอก การแจ้งเตือนอย่างเดียวที่รับรู้ได้คือ จดหมายแจ้งค่าปรับมาที่บ้าน
โอเคยอมรับเสียค่าปรับไป 2 เท่า ไม่กี่บาท จ่ายๆ ไปด้วยความหงุดหงิดนิดหน่อย ก็เลยเปลี่ยนบัตรเครดิตใบใหม่ไปเรียบร้อย แล้วก็ไม่ได้ใช้ไปนานหลายเดือนอยู่ จนกระทั่งเมื่อกลางเดือน ธค. ถึงใช้อีก หลังใช้งานก็ยังเปิดดู APP ว่ามีการเรียกเก็บอะไรมั้ย ก็ไม่เห็นมีอะไรแจ้งเตือน
แต่แล้วกลับมาบ้านเมื่อวาน 1 มค. 67 เปิดกล่องจดหมายวันนี้ 2 มค. มีจดหมายมาตั้งแต่ 23 ธค 66 (ซึ่งไม่มีใครอยู่บ้านตั้งแต่ช่วงนั้น) มาพร้อมกับจดหมายค่าปรับ 2 เท่าอีกแล้ว เราก็เอ๊ะแล้ว บัตรเครดิตก็เปลี่ยนใบใหม่แล้ว ทำไมยังแจ้งว่าเราจ่ายล่าช้าอีก แล้วก็จังหวะนรกอีกที่วันที่ 2 ธค ระบบ Flow ปิดปรับปรุงทุกช่องทางเข้าไปเช็คไม่ได้ แม้กระทั่งสายด่วนก็ตาม
แล้วใน จดหมายให้ชำระภายใน 30 ธค 66 แน่ล่ะ..จ่ายไม่ทันแล้ว QR CODE ในใบแจ้งก็หมดอายุแล้วล่ะมั้ง เพราะจ่ายไม่ได้เลย
นึกๆ แล้วก็แอบเซ็งระบบ MFlow เล็กน้อย ถ้าจะให้ปรับปรุงอยากให้ปรับปรุงเรื่องระบบการแจ้งเตือนนี่แหละ กำลังคิดว่าค่า SMS แค่เศษสตังค์น่าจะพอๆ กับค่าจดหมายที่ส่งมานั่นล่ะ ส่งเพิ่มแจ้งประชาชนให้รับรู้ล่วงหน้าหน่อยก็ดี มี APP ทั้งทีแล้ว Notification ทั้ง Push ทั้ง Email ยิงๆ มาเถอะครับ ไม่มีใครอยากมาเสียค่าปรับให้หงุดหงิดใจหรอก