สวัสดีค่ะพอดีคุณตาฝากให้เราสั่งอาหารเสริมยี่ห้อนี้ให้ทานค่ะ เราเองลองเช็คดูในเว็บคร่าวๆรู้สึกมันไม่น่าเชื่อถือแปลกๆ แต่เห็นจดทะเบียนกับอย.จริง และเป็นเพียงวิตามินคอลลาเจนบำรุงจึงคิดว่าไม่เป็นอะไรเพราะคุณตาคะยั้นคะยอให้สั่งยี่ห้อนี้ อีกทั้งในหน้าเว็บระบุว่าเป็นช่วงโปร 1ขวดลดราคา 56% จากพันเก้ากว่าๆเหลือ690 ตาอยากลองซื้อ1ขวดพอดี เราจึงกดสั่งให้ โดยการกรอกชื่อที่อยู่ลงในเว็บก่อน จากนั้นรอพนักงานตอบกลับ แล้วทีนี้มีพนักงานโทรมาคุย บอกว่าต้องซื้อ4กระปุก ซึ่งเป็นราคา 2760 บาท ตกขวดละ690บาท ถ้าซื้อแค่ขวดเดียวจะได้ราคาขวดละ1980บาท เราก็เลยบอกว่าไม่เอาแล้วค่ะแพงไป แต่พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ค่ะ ลงทะเบียนที่อยู่เข้ามาแล้วถือว่าเป็นการยืนยันการสั่งซื้อค่ะลูกค้าไม่ได้อ่านเหรอคะ ตอนนั้นเราคิดว่าเป็นความสะเพร่าของตัวเองที่ไม่อ่านเงื่อนไขให้ดีก่อนกรอก จึงสั่งมา4ขวดเก็บปลายทาง แต่พอวางสายก็ลองไปเช็คในเว๋บดูอีกทีไม่มีข้อความระบุว่าหากกรอกที่อยู่แล้วจะเป็นการยืนยันการสั่งซื้อ/ห้ามยกเลิก แบบนี้บริษัทผิดไหม จะจัดการอย่างไรได้บ้าง เหมือนเป็นการบังคับให้ผู้บริโภคซื้อของแบบไม่เต็มใจเลยค่ะ
เตือนภัยอาหารเสริม movita เจอแบบนี้จัดการอะไรได้บ้างคะ?