หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ ถ้าสมัครpackage serenade 2fly premium global ของaisแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
Roaming
Mobile Internet
Mobile Operator
ตามคำถามเลยครับ หลังสมัครแล้ว เวลาไปต่างประเทศ ถ้าจะใช้งานinternet ก็แค่เปิดmobile data และเปิดdata roamingใช่เปล่าครับ ผมฝช้ระบบandriseครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตอนนี้อยู่ USA ถาวร ต้องการรับ OTP ทาง TRUE แจ้งว่าต้องสมัคร Data Package ซึ่งแพงมาก มีทางอื่นไหมครับ
หรือควรจะย้ายค่ายดีครับ เพื่อนๆที่ใช้ true แก้ไขปัญหานี้กันยังไงครับ ขอบคุณครับ
W.NoWz!!
อินเตอร์เนตAIS
เราใช้เนตเอไอเอสมามากกว่า10ปี มีปัญหาบ้างดีบ้าง แรกๆพบปัญหาจนท.เร่งแก้ไขให้รวดเร็วมาก ปัจจุบันเกิดปัญหาโทรติดแต่เอไอซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ ให้ส่งเรื่องตรวจสอบรอ14วัน มันมีปัญหาวันนี้ อินเตอร์เนตควรเ
สมาชิกหมายเลข 3534471
รบกวน ais โทรกลับเพื่อตอบคำถามแพ็คเกจ ที่ 02-1363683
Big Pack Plus Data roaming package Package nameUsage AllowanceCountry/OperatorPeriod(Days)Price(Baht Exc.Vat)Ready2Fly Premium Asia Australia 15GB 60Mins 30SMS 10Days 1290THBUse maximum speed I
สมาชิกหมายเลข 4535645
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
สอบถามเรื่องการยกเลิกสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS ที่ไม่ได้สมัคร
สอบถามทาง AIS ค่ะ ว่าไม่ได้สมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS เพียงแต่มี 1175 โทรมาเสนอแพ็กเกจแต่เราไม่ได้ยืนยันหรือตอบตกลงสมัครไป ก็เก็บค่าบริการเลยหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 1464375
WeTV Ais package
พยายามโทรหาAis หลายรอบมาก ได้แต่รอสายรอบล่ะ 20-30 นาที เสียเวลามาก ซื้อ vip WeTV แต่ได้ โฆษณามาด้วย หงึดหงิด
สมาชิกหมายเลข 1720971
สอบถามเรื่องค่าบริการ YT premium ซ้ำซ้อน
ก่อนหน้านี้ผมสมัคร YT premium โดยให้มันตัด truemoney เอง ซึ่งในช่วงเดือนแรก (สค)ืมันฟรีเลยไม่ต้องจ่าย ต่อมาเดือนกย ผมแอบไปเห็นว่า ถ้าสมัครกับ AIS 3 เดือนแรกจะฟรี แล้วจากนั้นค่อยเสียตังค์ ผมเลยเปลี่ยนใ
สมาชิกหมายเลข 6184103
Ais zeed 5g
สอบถามค่ะ พอดีเปิดซิมใหม่ ais zeed วันที่20เดือนที่แล้ว แล้วทีนี้ในmyAIS แจ้งว่าจะสิ้นสุดวันที่19กันยานี้ อยากทราบว่าต้องเติมเงินเพื่อจ่ายรอบบิลต่อไปหลังวันที่19นี้ใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7063400
ทำไมติดต่อ Call Center AIS เพื่อจะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ Call Center AIS กับพนักงานไม่ได้เลย ระบบอุ่นใจก็ตอบคำถามไรไม่ได้เลย เซ็งมาก ถ้าอยากจะใช้ระบบ AI มาทำงานก็ทำให้มันดีๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9047205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
Roaming
Mobile Internet
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ ถ้าสมัครpackage serenade 2fly premium global ของaisแล้ว
ขอบคุณครับ