หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้าครบแต่ลูกค้าบอกได้ของไม่ครบ
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
คือเราส่งของทาง Flash Express แล้วพอส่งถึงมือลูกค้าแล้วลูกค้ารับ แจ้งว่าของในกล่องไม่ครบ แต่เราตรวจสอบดูดีแล้วว่ามันครบแล้วลูกค้าบอกว่ามันไม่ครบแล้วลูกค้าก็โทรไปแจ้งกับทางแฟลชว่าให้อายัดการโอนเงินให้เรา แล้วเราจะต้องแจ้งทางไหนว่าเราส่งของให้แล้วจริงๆพร้อมมีข้อมูลหลักฐานการแพ็คแล้วก็เอาไปส่งทันทีที่แพ็คเสร็จเราสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง เพราะเราเสียค่าส่งแต่ลูกค้าจะขอคืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารอายัดช้า โดนโกงหลายหมื่น
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เนื่องด้วยเราถูกมิจหลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีม้า เราได้ทำการอายัดทันที หลังจากคุยกับเจ้าหน้าที่ธนาคารต้นทางเสร็จสิ้น ธนาคารปลายทางใช้เวลากว่า 30 นาทีในการอายัด แต่จากพรก ล่าสุด ให้ทางธน
สมาชิกหมายเลข 9212807
Flash Express พัสดุไม่เคลื่อนไหวมา3สาขาต้นทางรับเข้าแล้วไม่นำส่ง
ติดต่อยากมากทั้งคลัง และ Call center พัสดุรับเข้าระบบแล้วแต่ไม่นำส่งอยู่ต้นทาง3 วันแล้ว ของส่งพร้อมกันหลายกล่องได้รับแล้ว อีกกล่องยังไม่นำส่งจากต้นทางเลย TH0151850GSP1B
สมาชิกหมายเลข 3346509
โดนมิจหลอกโอนเงิน
เรื่องมีอยู่ว่าผมโดนมิจโทรมาหลอกว่าเป็นตำรวจ ให้โอนเงินตรวจสอบไปบัญชีนึง ผมเลยโทรแจ้งธนาคารเอาเคสไอดีไปแจ้งความเพื่ออายัดบัญชีดังกล่าว และแล้วเจ้าของบัญชีดังกล่าวก็เข้าพบตำรวจ แล้วตำรวจก็นัดเจอกันทั้
สมาชิกหมายเลข 4056558
FLASH EXPRESS ได้รับของไม่ครบ ฝากตามด่วน
หมายเลข TH01107040RQ5F ของส่งมา 3 กล่องแต่ได้รับของแค่ 2 กล่อง หนำซ้ำในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดตามให้ด้วยค่ะ ต้องการใภายในดบในฝยในภายในวันนี้
มารอน
Flash Express ติดต่อยากมาก
ส่งของไป2ชิ้น ชิ้นนึงแจ้งว่าถึงแล้วแต่อีกชิ้นยังติดอยู่สุราษไม่รู้ว่าติดปัญหาอะไร. เราส่งไปที่เดียวกันทั้ง2กล่อง ตอนนี้ของชิ้นนี้ยังขึ้น Sorry อยู่เลย TH040384RH184D
สมาชิกหมายเลข 9207190
FLASH EXPRESS ได้รับเงินดอกเบี้ยธนาคาร จากเงิน COD ของลูกค้าปีละเท่าไร
ผมส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง แต่มีข้อผิดพลาดในข้อมูลบัญชี ตรงนี้ผมยอมรับในความล่าช้าของการได้รับเงินได้ แต่ช่องทางการติดต่อเพื่อแก้ไขย่งยากมาก พอติดต่อส่งเอกสารได้ก็ต้องรอตามระยะเวลาที่บรืษัทกำหนดไว้อีก
สมาชิกหมายเลข 8079513
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
ระบบ COD ของ Flash express แย่มาก สมัครใช้บริการแล้ว พอใช้งานมีข้อมูลผิดพลาด ไม่แจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ ดองเงินค่าของ
ระบบ COD ของ Flash express แย่มาก สมัครใช้บริการแล้ว พอใช้งานมีข้อมูลผิดพลาด ทั้งๆที่ตอนสมัครใช้งานแอป เราต้องใช้บัตรประชาชนยืนยันตัวตน ผมส่งสินค้าเก็บเงินปลายทางรอเงินเจ้าบัญชี แต่เงินไม่เข้าเพราะมีข
สมาชิกหมายเลข 8079513
รีวิว Flash Express ขนส่งที่แย่ที่สุด ความรับผิดชอบไม่มี
อย่าได้ใช้บริการ แย่มาก ของเสียหายไม่รับผิดชอบ ส่งของ 1 Feb 2025 tracking TH01066T07ZV7B ตรวจสอบกับปลายทาง วันที่ 21 Feb 2025 ปลายทางไม่ได้รับ ก็เลยไม่ตรวจ tracking พบว่าปิดงานมีปัญหา ตั้งแต่วันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 8649101
โดนโกงเงินไป2,500บาท ควรไปแจ้งความที่ไหนให้มิจฉาชีพถูกดำเนินคดีเร็วที่สุดคะ
เราโดนโกงเงินไปเมื่อประมาณวันที่ 2-4 ธันวาคม 68 นี้ค่ะ โดยเป็นการโอนด้วยตัวเอง ไม่ได้ถูกดูดเงินหลักฐานก็จะมีแค่แชท ประวัติการโพสต์หาสินค้า ประวัติโอนเงิน มีกระทู้แบล็คลิสต์จากผู้เสียหายคนอื่นอีก4ท่าน
สมาชิกหมายเลข 7812153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้าครบแต่ลูกค้าบอกได้ของไม่ครบ
คือเราส่งของทาง Flash Express แล้วพอส่งถึงมือลูกค้าแล้วลูกค้ารับ แจ้งว่าของในกล่องไม่ครบ แต่เราตรวจสอบดูดีแล้วว่ามันครบแล้วลูกค้าบอกว่ามันไม่ครบแล้วลูกค้าก็โทรไปแจ้งกับทางแฟลชว่าให้อายัดการโอนเงินให้เรา แล้วเราจะต้องแจ้งทางไหนว่าเราส่งของให้แล้วจริงๆพร้อมมีข้อมูลหลักฐานการแพ็คแล้วก็เอาไปส่งทันทีที่แพ็คเสร็จเราสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง เพราะเราเสียค่าส่งแต่ลูกค้าจะขอคืนเงิน