หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งของให้ลูกค้าครบแต่ลูกค้าบอกได้ของไม่ครบ
กระทู้คำถาม
Flash Express
ร้องทุกข์
คือเราส่งของทาง Flash Express แล้วพอส่งถึงมือลูกค้าแล้วลูกค้ารับ แจ้งว่าของในกล่องไม่ครบ แต่เราตรวจสอบดูดีแล้วว่ามันครบแล้วลูกค้าบอกว่ามันไม่ครบแล้วลูกค้าก็โทรไปแจ้งกับทางแฟลชว่าให้อายัดการโอนเงินให้เรา แล้วเราจะต้องแจ้งทางไหนว่าเราส่งของให้แล้วจริงๆพร้อมมีข้อมูลหลักฐานการแพ็คแล้วก็เอาไปส่งทันทีที่แพ็คเสร็จเราสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง เพราะเราเสียค่าส่งแต่ลูกค้าจะขอคืนเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express ทำพัสดุหายแต่เคลมไม่ได้
ขออนุญาตแชร์ ประสบการณ์การส่งของกับ flash express ค่ะ ขออนุญาตแจ้ง แบล็กกราวก่อน เราเป็นบริษัท ขายอุปกรณ์การแพทย์ สินค้าเวชภัณฑ์ ต่างๆ และต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าคลินิกทั่วประเทศ เริ่มทำตั้งแต่ปี 62-
เด็กน้อยขี้บ่น
ส่งของกับ Flash Express แล้วสินค้าเสียหาย ลูกต้าจะคืนของ ทำไงดี
บริษัทเรา ส่่งของกับ Flash Express พอลูกค้าเปิดตรวจ แล้วสินค้าเสียหาย บางส่วน กล่องสินค้าแตก บุบ ส่วนกล่องลูกฟูกด้านนอก ที่ส่งของไปก้อบุบ ลูกต้าจะคืนของ มีใครพอจะแนะนำวิธีการเคลมกับ Flash Express ได้
อักษรS
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
FLASH EXPRESS ได้รับของไม่ครบ ฝากตามด่วน
หมายเลข TH01107040RQ5F ของส่งมา 3 กล่องแต่ได้รับของแค่ 2 กล่อง หนำซ้ำในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว รบกวนติดตามให้ด้วยค่ะ ต้องการใภายในดบในฝยในภายในวันนี้
มารอน
สั่งของ Lazadaแต่มีสินค้าจากเจ้าอื่นส่งมาเก็บเงินปลายทางจากอีกขนส่งคือJ&T Express (วันที่ส่งพร้อมกับที่สั่งในเพจ)
และที่แปลกคือ สินค้าที่สั่ง ลาซาด้า ผ่านมา5 วัน ขึ้นสถานะ แพ็คแล้ว มีหลายเลขขนส่งFlash มีหมายเลขขนส่ง แต่เข้าไปเช็ค ในขนส่ง ไม่มีหมายเลข และ ไม่มีการเคลื่อนไหว ของที่ส่ง ในเพจ ลาซาด้า 
ตังชัย
FLASH EXPRESS ติดต่อไม่ได้ ไม่ต่อกลับ แชทบอทก็ช้า ทำยังไง เคลมเงินไม่ได้
แจ้งเคลมเงินกรณีโดนโกงสินค้า COD ส่งหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความ ตอนแรกที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ เค้าก็บอกว่าให้ขอหมายอายัดและคืนเงิน เพราะลงบันทึกประจำวันใช้เคลมเงินคืนไม่ได้ ทางตำรวจก็งงๆ ปกติไม่เคยออก
สมาชิกหมายเลข 7375192
โดนมิจฉาชีพส่งของมา ผ่านทาง flash express เราต้องทำยังไงคะ
วันนี้มิจฉาชีพหลอกส่งของโดยเก็บเงินปลายทางผ่านขนส่งแฟลช แบบนี้ ภายใน วันเดียวกัน สามารถแจ้งระงับ การโอนเงินให้ ปลายทางได้ไหม เรากลับมาบ้านเพิ่งจะเห็นของค่ะ แม่จ่ายไปแล้ว วันนี้ 21/3/66 โทรcall c
สมาชิกหมายเลข 1609869
ต้องการอายัดเงิน จาก Flash Exproes แต่ติดต่อ 1436 ไม่ได้เลย ต้องทำไง?
ต้องการอายัดเงิน พัสดุ TH48015FH3TX9M เพราะผู้ขายหลอกขายกางเกงช้าง แต่ส่งผ้ามือสองมาให้ ตามในเพจ" Rinrada เสื้อผ้าแฟ่ชั้น"จากในเฟสบุ๊ค ติดต่อ พนักงานส่ง ให้ชะลออย่าเพิ่งโอน เขาก็รีบโอน แล้วใ
สมาชิกหมายเลข 8070262
อายัดเงินปลายทางจากFlash Express" ทำไมช้ามาก
สั่งของเก็บเงินปลายทางแต่น้นทางฉ้อโกงไม่ได้รับของตามที่สั่งเลยติดต่อไปยังหัวหน้าศูนย์ประจำอำเภอที่จัดส่งได้คำแนะนำมาว่าให้ไปแจ้งความภายในวันรับของทันที ก็ไปดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยและแจ้งอายัดสำเร็จใ
สมาชิกหมายเลข 7552534
เก็บเงินปลายทาง flash expressสินค้าไม่ตรงปก ไม่ให้เวลาแจ้งอายัด
โดนโกง สั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางผ่าน flash express เปิดออกมาสินค้าไม่ตรงปก ติดต่อกับทางร้านแต่โดนบล๊อคทุกช่องทางรีบโทรแจ้งกับคอลเซนเตอร์ของflash ทางflash ก็บอกให้ไปขอหมายเรียกพยานจากตำรวจ แล้วส่งใ
สมาชิกหมายเลข 6880239
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งของให้ลูกค้าครบแต่ลูกค้าบอกได้ของไม่ครบ
คือเราส่งของทาง Flash Express แล้วพอส่งถึงมือลูกค้าแล้วลูกค้ารับ แจ้งว่าของในกล่องไม่ครบ แต่เราตรวจสอบดูดีแล้วว่ามันครบแล้วลูกค้าบอกว่ามันไม่ครบแล้วลูกค้าก็โทรไปแจ้งกับทางแฟลชว่าให้อายัดการโอนเงินให้เรา แล้วเราจะต้องแจ้งทางไหนว่าเราส่งของให้แล้วจริงๆพร้อมมีข้อมูลหลักฐานการแพ็คแล้วก็เอาไปส่งทันทีที่แพ็คเสร็จเราสามารถแจ้งทางไหนได้บ้าง เพราะเราเสียค่าส่งแต่ลูกค้าจะขอคืนเงิน