[BR] Coway My Ice ฟังก์ชันคุ้มแค่ไหนมาดูกัน ?

กระทู้ผู้สนับสนุน
ใช้จริงรีวิวจริงแบบฉบับคุณแม่ (กำลังจะ) ลูก 2 ค่ะ เผื่อใครที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำสำหรับครอบครัว แต่ดูตอนนี้สิหรือจะลูก 3 กันนะ 555🐶


บอกก่อนว่าจริงๆ ใช้ Coway อยู่แล้วที่คอนโดค่ะแต่เป็นอีกรุ่น ตอนนี้เรามาอยู่บ้านด้วย lifestyle การใช้ชีวิตเปลี่ยน อยู่บ้านก็จะใช้ทำหลายอย่างเยอะหน่อย และอีกอย่างตอนนี้เราก็กำลังมีสมาชิกในบ้านเพิ่มขึ้นด้วย😊 เลยได้ไปถอยเจ้าเครื่องนี้มาใหม่เลือกรุ่น My Ice แทนค่ะ ไม่ต้องคิดยากเลยค่ะ ซื้อเพราะเคยใช้อยู่แล้วมันตอบโจทย์ ก็ยังคงเป็นแบรนด์นี้ต่อไป แล้วหลักๆ เลยเพราะว่า…

1. ชอบเครื่องดื่มเย็นกันทั้งบ้าน! อากาศร้อนแล้วใจมันร้อนรุ่มค่ะ ยิ่งมีลูกเล็ก มีหมาน้อย โอ้โห หนึ่งวันพันเรื่องราว น้ำเย็นฉ่ำๆ เคี้ยวน้ำแข็งกรุบๆ เท่านั้นค่ะ
2. ใครต้องการความสะอาด อันนี้เน้นมากนะคะ ทั้งเด็ก ทั้งน้องหมา ไหนจะแม่ท้องอย่างเราอีก ป่วยทีเรื่องใหญ่ค่ะ
3. ความสะดวกในการติดตั้งและดูแลรักษา ไม่ต้องการความปวดหัววุ่นวายอะไรเพิ่มแล้วค่า ขอมีน้ำดื่มสะอาด อร่อย น้ำแข็งฉ่ำแบบไม่ต้องกังวลใจ ถึงเวลามีบริการเปลี่ยนไส้กรอง มีคนดูแลให้ ขอไปทุ่มเทดูแลบ้านและครอบครัวแทนค่ะ


โจทย์หลักๆ ตามนี้ทำให้ตัดสินใจเลือก Coway My Ice ค่ะ วันติดตั้งคือ พี่ช่างคนดีคนเดิมมาก่อนเวลา! น่ารักมากนะ มารอเพราะกลัวรถติดเดี๋ยวเจ้าของบ้านรอนาน พอติดตั้งเสร็จ ช่วยแนะนำ ทวนการใช้งาน เก็บสายให้สวยงามเสร็จสรรพ ช่างก็เค้าตั้ง

          • โหมด Ice First ให้ก่อนเลย เพราะตอนเครื่องเริ่มทำงานเครื่องจะได้ทำน้ำแข็งก่อนกดเย็นทันใจแน่นอน แต่ตัวเครื่องต้องใช้ระยะเวลาในการทำน้ำแข็งนะคะ แต่คุ้มค่าแก่การรอคอยค่ะ เวลาใช้ก็แค่กดปุ่มค้างไว้ค่ะ น้ำแข็งที่ได้ คือออกมาขนาดพอดีเลย แล้วก็สะอาดใสกิ๊ง🧊 สิ่งที่แม่มั่นใจกว่าเดิมคือ น้ำที่ผ่านการกรองมาแล้ว>มาทำน้ำแข็ง และในตัวถังน้ำแข็งยังมีการฆ่าเชื้อ UV ถึง 2 จุดเลย


          • ตัวเครื่องเลือกน้ำได้ถึง  3 อุณหภูมิ  ร้อน เย็น อุณหภูมิห้อง ครบจบปิ๊ง พ่อจะดื่มชาร้อน แม่จะดื่มน้ำส้มฉ่ำๆ ลูกจะดื่มน้ำเย็น และน้องหมาน้ำอุณหภูมิปกติ ทั้งหมดกดได้แทบจะพร้อมกัน เอาใจทุกคนไปเลย คุ้มแล้วค่า อนาคตเบบี๋คลอด รอกดน้ำมาชงนมแล้วค่ะ
          • Volume Control ตัวเครื่องเลือกปริมาณน้ำได้ถึง 3 ระดับ ( 250 ml / 500 ml  / 1000 ml )
          • My cup mode ที่สามารถกำหนดปริมาณน้ำที่ต้องการได้ อันนี้ดี มีตั้งค่าปริมาณน้ำดื่มตามภาชนะ/แก้วที่เราใช้ประจำได้ด้วยค่ะ


เครื่องรุ่นนี้มีให้เลือกถึง 2 สีเลย อันนี้แม่เลือกสีขาวมา ดีไซน์เครื่องสวยเช้ง เข้ากับบ้าน ดูแพง ดูเป็นของตกแต่งบ้านไปในตัว แล้วลูกชอบมากค่ะ เฝ้าแต่จะมากดน้ำดื่ม! มันกดง่ายระบบสัมผัส มีเสียงเบาๆ พอให้รู้ตัวว่ากดแล้วนะ ทำงานอยู่นะ


เรื่องความสะอาดนอกจากระบบกรองน้ำ RO ยังมีระบบ UV ทั้งในถังน้ำแข็งและหัวก๊อก สะอาดกว่าทั่วไปแน่นอน ไม่ต้องยุ่งยากเติมลงพิมพ์แล้วไปแงะออกมาจากช่องฟรีซ กดปุ๊บลงแก้วเลย ฟินๆ

ปิดท้ายด้วยเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกที่สุดค่ะ เพราะแม่ต้องการทั้งความสะอาด สะดวก และความสบายใจ แต่เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า ถูกใจที่สุดค่ะ ตั้งแต่ได้มาคือใช้ทั้งวัน ทุกวัน ใช้กันทั้งบ้าน มันจะมีของสักกี่อย่างกันที่เราใช้ร่วมกันคุ้มขนาดนี้ จริงไหมคะ? ค่า subscribtion ของเค้าอยู่ที่ 1,290 บ. / เดือน = 42 บ./ วัน ถูกกว่าซื้อน้ำขวด น้ำแข็งถุง สะดวกกว่าคอยแช่น้ำ ทำน้ำแข็ง ไส้กรองก็มีคนมาดูแลเปลี่ยนให้ตามเวลา เรียกว่าซื้อน้ำ ซื้อเวลาไว้หาความสุขค่ะ

#Coway #Cowaythailand #CowayMyIce


[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   Coway
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่