หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ascend nano โทรไป1240 กด 3 เจ้าหน้าที่ไม่รับสายตลอดเลย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
จะติดต่อเจ้าหน้าที่
ascend nano
ยังไงได้บ้าง โทรไป1240 กด 3 เจ้าหน้าที่ไม่รับสายตลอดเลย โทรครบ 8นาที สักพัก สายวางไปเอง
โทรเพื่อจะขอปิดยอด โทรกี่ครั้งก็เจ้าหน้าที่คู่สายไม่ว่างๆ จนสายตัดไปเองเลย ติดต่อได้ทางไหนได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242ื มีไว้ทำไม
ติดต่อไปมีแต่เปิดเทปให้ฟัง กด0รอคุยกับเจ้าหน้าที่ 23นาทีผ่านไปยังไม่มีแมวตัวไหนว่าง ปัญหาไม่เคยแก้
สมาชิกหมายเลข 2301465
ติดต่อดีเเทคยังไงได้บ้าง?
ทำไมเจ้าหน้าที่ดีเเทคติดต่ออยากจัง ติดต่อช่อทางไหนก็ไม่ได้โทร1678ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับโทรหาเจ้าหน้าที่เครือข่ายอื่นยังมีคนรับเลยเเต่ดีเเทคบอกมีเจ้าหน้าที่บริการ24ชั่วโมงไม่ทราบว่าบริการใครไม่เเน่ใจยัง
สมาชิกหมายเลข 9210578
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ทรูไม่มีแชทที่ไม่ใช่ ai หรอ
คือทางนี้ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็น"ตัว"เจ้าหน้าที่จริงๆไม่ใช่ ai โทรไปสายก็เยอะรอก็นานก็เลยไม่อยากรอ แชทน่าจะไวกว่าแต่พอติดต่อไปก็เจอแต่ ai จนอารมณ์เสีย ติดต่อทางเฟสบุ๊คไปก็ยังเป็น
สมาชิกหมายเลข 9212101
นัดจ่ายค่ารถระบุวันเรียบร้อยแต่ยกรถไปกลางทาง
ตอนนี้เจอปัญหาที่ค่อนข้างหนัก เกิดจากเหตุที่ว่าเราค้างค่ารถอยู่ 5งวด แล้วมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ 16/12 จึงได้ตกลงวันจ่ายยอดที่ค้างทั้งหมด ในวันที่ 29/12 เจ้าหน้าจึงแจ้งว่าตกลงตามนี้คือจ่าย 29/12ยอดทั้ง
สมาชิกหมายเลข 8855656
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
สิทธิ์ ขอตรวจ“สุขภาพขั้นฟื้นฐาน”บัตร30บาท ที่รพ.โดนประกันสังคมตัดสิทธิ์แล้ว
ตามหัวข้อเลย เรื่องคือ ผมไปเช็คสิทธิตรวจสุขภาพมีฟรี6รายการ (เจ้าหน.บอก)และถ้าจะตรวจให้ครบๆทุกอย่างเช่น คลื่นหัวใจ บ่งเชื้อมะเร็ง xปอด ฯลฯ (มีรายการเป็นกระดาษจากเจ้าหน้า)รวมประมาณ10กว่ารายการ แต่ต้องเ
สมาชิกหมายเลข 5598889
เคลมประกันของทิพ น้ำท่วมภาคใต้ 68
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามการยื่นประกันของบริษัททิพยประกันภัยค่ะ คือที่บ้านน้ำท่วมหนักมากได้ทำการยื่นเคลมไปตั้งแต่วันที่ 2 /12/68 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อมาเลย ยื่นทั้งทางแอพ TIP Flash claim และ แพลต
สมาชิกหมายเลข 8759844
ถึงธนาคารttb ร้องเรียนไป3เดือน ยังไม่ได้เรื่อง
จากโพสต์ที่ผ่านมา ธนาคารก็ไม่มีการประสานงานอะไรเลย จนเราร้องเรียนไปทางธนาคารแห่งประเทศ ผ่านไปเกือบ1เดือน เราโทรตาม ที่ธนาคารแห่งชาติ ถึงจะมีเจ้าหน้าทีโทรกลับมา แต่เจ้าหน้าที่ ที่โทรมา บอกว่าไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8254946
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูหลังไมค์ไม่ได้
บ.ชวอเลตโดนระงับโทรแจ้ง1240รอ2-3วันจะส่งsmsรออีกกี่วันเงินแค่ไม่กี่ร้อยแต่อยากได้บ.ชคืน
สมาชิกหมายเลข 6548582
แจ้งเคมประกันภัย กับบริษัททิพยะ ใช้เวลานานมากส่งเอกสารจะครบ 1 เดือนแล้ว 2-3 วันที่แล้วโทร 1736 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที
ผมส่งเอกสารและภาพถ่ายความเสียหายไปวันที่ 12-11-25 แจ้งเคมประกันภัย ภัยแผ่นดินไหว กับบริษัททิพยะ ใช้เวลานานมากส่งเอกสารจะครบ 1 เดือน ตอนส่งเอกสารไปช่วงนั้นแอดมินตอบว่าหลังจากส่งเอกสารให้รอภายใน 7-15 วั
สมาชิกหมายเลข 9138528
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ascend nano โทรไป1240 กด 3 เจ้าหน้าที่ไม่รับสายตลอดเลย
โทรเพื่อจะขอปิดยอด โทรกี่ครั้งก็เจ้าหน้าที่คู่สายไม่ว่างๆ จนสายตัดไปเองเลย ติดต่อได้ทางไหนได้บ้างคะ