All member กับ true wallet แก้ปัญหาให้ไม่ได้

พอดีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ โดยยังไม่ได้ ยกเลิกการเชื่อมต่อ7-11 app ไป true wallet
แล้วปิดเบอร์เก่าไปแล้ว เอาบัตรไปเสียบอัพเดทข้อมูล 7-11 สองรอบก็เปลี่ยนไม่ได้
ติดต่อไปทั้งสองฝั่ง ก็โยนกันไปมา ฝั่ง all บอกว่าต้องให้ทรูยกเลิกเชื่อมกับ all member
ทาง ทรูบอกว่าไม่มีบัญชีทรูนั้นแล้ว ยกเลิกการเชื่อมต่อแล้ว
ทำไมสองฝั่งไม่แก้ปัญหาให้ทางเราทั้งที่พวกคุณคุยกันเองน่าจะเข้าใจกว่า
ตอนนี้ก็ยังเปลี่ยนเบอร์ all member ไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่