หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความดีแทคต้องการบอกอะไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
ด้วยความห่วงใยจากดีแทค เพื่อการสื่อสารต่อเนื่องในเหตุการณ์น้ำท่วม ดีแทคขยายวันใช้งานเพิ่ม 30วัน เพิ่มเติมโทร 1678
ยังไง งง โทรไปก้อให้ฟังบริการที่ไม่เกี่ยวกับข้อความที่ส่งมาเลย
ดีแทคจะแบ่งเบาความทุกข์ห่วงใย อะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากมาใช้ซิมfinn mobile แต่ไม่รู้ว่าสัญยญาณจะดีไหม
Gomoไม่มีเน็ตไม่อั้นแล้วเลยจะย้ายมาแต่ไม่แน่ใจว่าแถวบ้านเน็ตสัญญาณดีแทคจะดีไหม(ได้ยินว่าใช้สัญญาณเดียวกับดีแทค) มีวิธีเช็คไหมหรือเราสามารถสอบถามทางไหนได้บ้าง อีกอย่างอยู่ต่างจังหวัดไม่ได้อยู่ในตัวเมือ
สมาชิกหมายเลข 7947170
ศูนย์ดีแทคมันมีทุกจังหวัดมั้ยคะ หรือว่าพี่ๆ คนไหนมีเบอร์ที่สามารถคุยกับพนักงานโดยตรง รบกวนด้วยนะคะ
ค่ะ อยากไปศูนย์ดีแทค เพื่อยกเลิกระบบรายเดือนของดีแทค ที่กำลังจะครบบิลวันที่ 10 นี้ แล้วทางดีแทคจะต่อโปรใหม่ให้เลย ซึ่งเราเองไม่อยากได้ เพราะสัญญานที่บ้านห่วยมาก เน้ตช้า เราเลยว่าจะเปลี่ยนเครือข่าย โทไ
สมาชิกหมายเลข 8571402
จะยกเลิกเสียงรอสาย
จะยกเลิกเสียงรอสายดีแทค โทรไป 1678 ก้อบอกให้โทรไปที่ *888 รอนานมากยังยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 774332
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
DTAC ห้พนักงานทดสอบ 4G LTE บนคลื่น 2100MHz ก่อนให้ลูกค้าใช้จริงเร็ว ๆ นี้ เริ่มตั้งแต่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
29 เมษายน 2557 DTAC ห้พนักงานทดสอบ 4G LTE บนคลื่น 2100MHz ก่อนให้ลูกค้าใช้จริงเร็ว ๆ นี้ เริ่มตั้งแต่ 2 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ 4G ประเด็นหลัก ดีแทค ไตรเ
MAGAWN19
ติดต่อ Call Center Dtac ไม่ได้
ปกติได้โปรเน็ต599 ทีนี้มีเจ้าหน้าที่มาขายโปรดู3แอพแต่จ่าย100นิดๆ เราก็โอเค ตอนแรกกดเข้าสู่ระบบได้แค่2แอพ อีกแอพเข้าไม่ได้ ดูได้ไม่กี่วันก็ดูไม่ได้แล้วบอกไม่ได้เป็นสมาชิก vip พยายามทำทุกวิถีทางที่จะติด
สมาชิกหมายเลข 5242696
(dtac) สอบถามสถานะการย้ายค่ายค่ะ
ได้ทำการย้ายค่ายจากดีแทค ไปทรู เมื่อวันที่ 17/2/58 ซึ่งล่าสุดเช็คเรื่องแล้วทราบว่าอยู่ที่ดีแทค.. อยากรบกวน feedback dtac ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ว่าดีแทคจะตัดสัญญาณให้เมื่อไหร่ และจะสามารถใช้เครือข่ายใหม่
Kayoubi
ดีแทค
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมของดีแทครายเดือน ไปกดยกเลิกในแอปดีแทคแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง โทรเบอร์1678 ก็รอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 6078401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความดีแทคต้องการบอกอะไรครับ
ยังไง งง โทรไปก้อให้ฟังบริการที่ไม่เกี่ยวกับข้อความที่ส่งมาเลย
ดีแทคจะแบ่งเบาความทุกข์ห่วงใย อะไรครับ